Giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

Admin

Ngày 11/7, ATS Group phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo "Giải pháp số, công nghệ số, kinh tế số hỗ trợ tăng trưởng phát triển doanh nghiệp" và ra mắt ứng dụng hoàn tiền CashPlus.

Chia sẻ tại hội thảo, ông Nguyễn Hữu Sơn - Chủ tịch HĐQT ATS Group cho biết, CashPlus ra đời để giải quyết những "nỗi đau" chung thường thấy của thị trường như: Chi phí trung gian Cao, thiếu kết nối với người tiêu dùng, sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế…

Giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp phát triển- Ảnh 1.

Ông Nguyễn Hữu Sơn - Chủ tịch HĐQT ATS Group.

CashPlus ra đời đáp ứng nhu cầu và xu hướng phát triển kinh tế số, cung cấp các giải pháp số hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Giải quyết những khoảng trống về công nghệ mà các doanh nghiệp hiện chưa đáp ứng được như kết nối trực tiếp người dùng đến các đơn vị bán hàng và nhà sản xuất, giúp giảm thiểu chi phí trung gian và giảm giá thành sản phẩm và hoàn tiền ngay lập tức (cấp các khoản hoàn tiền ngay lập tức cho người dùng khi thanh toán).

Việc hoàn tiền được áp dụng trên mọi nền tảng cả mua sắm online hay mua bán truyền thống, thanh toán bằng tiền mặt hoặc tài khoản ngân hàng,... là được hoàn tiền.

Ứng dụng nền tảng công nghệ số vào mô hình kinh doanh đã giúp phá vỡ các rào cản của các hệ sinh thái nhỏ lẻ, tạo ra một môi trường chung cho cả người bán và người mua, tránh việc phân mảnh thông tin và đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia.

Giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp phát triển- Ảnh 2.

Ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS Group chia sẻ tại hội thảo.

Đối với doanh nghiệp, ông Hoàng Thế Thanh - Tổng Giám đốc ATS Group cho biết, CashPlus giúp tăng doanh thu, lợi nhuận cho khách hàng; Giảm chi phí và tăng hiệu quả martketing, quảng cáo. 

"CashPlus giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ứng dụng nền tảng công nghệ số vào mô hình kinh doanh sẽ phá vỡ các rào cản của các hệ sinh thái nhỏ lẻ. Qua đó, tạo ra môi trường chung cho người bán và người mua, tránh việc phân mảnh thông tin và đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia", ông Thanh khẳng định.