Từng bị soi mói vì lấy người đàn ông bằng tuổi chú, bây giờ cuộc sống của cô khiến người khác phải lóa mắt

Admin

Nữ diễn viên này tận hưởng thú vui tao nhã, đi nghỉ sương sương một đêm ở khách sạn đã tốn hàng trăm triệu đồng.

Mới đây, Lee Young Ae đã đăng tải lên mạng một số hình ảnh cho thấy cô tận hưởng kỳ nghỉ lễ Chuseok tại khách sạn hanok truyền thống cực kỳ sang trọng. Có thể thấy nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" mặc trang phục thoải mái, đi dạo quanh khách sạn.

lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

Lee Young Ae đăng tải hình ảnh tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn truyền thống cực kỳ sang trọng.

Bà mẹ hai con này để mặt mộc hoàn toàn, nhâm nhi đồ uống trong lúc tận hưởng kỳ nghỉ. Cùng với những tấm hình, Lee Young Ae còn gửi lời chúc tới người hâm mộ. Cô viết: "Chúc một lễ Chuseok yên bình".

Được biết với những khách không phải là thành viên trong hệ thống khách sạn hanok, giá mỗi đêm tại khách sạn là hơn 10 triệu won (hơn 172 triệu đồng). Hồi tháng 8 năm ngoái, vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young cũng tới đây nghỉ dưỡng.

lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

Giá mỗi đêm tại khách sạn này lên tới hàng trăm triệu đồng.

Có thể thấy Lee Young Ae đang có cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Tuy nhiên trong quá khứ cô từng bị dân tình soi mói và chỉ trích khi quyết định lên xe hoa với người đàn ông bằng tuổi chú. Năm 2009, Lee Young Ae tổ chức đám cưới với đại gia Jeong Ho Young.

Cô dính phải nghi vấn đến với vị đại gia này vì mê tiền. Bất chấp những lời đàm tiếu của thiên hạ, Lee Young Ae chứng minh tình cảm giữa cô và ông xã Jeong Ho Young là chân thật. Cho đến nay đã 15 năm trôi qua, hai người vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Kết quả của cuộc hôn nhân dài lâu là một cặp sinh đôi, một trai và một gái.

lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

Từng bị chỉ trích khi lấy chồng bằng tuổi chú, hiện tại Lee Young Ae có cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ.