Vợ Đức Tiến một lần nữa lên tiếng khi bị gánh tai tiếng ngăn cản mẹ chồng sang thăm con trai lần cuối

Admin

Vợ Đức Tiến cho biết cô không bao giờ làm những việc như thế mà tất cả đều có nguyên nhân.

Xuất hiện trong chương trình Nhà có khách, vợ cố diễn viên Đức Tiến là Hoa hậu Bình Phương đã chia sẻ về khoảnh khắc cô nhận tin chồng mình qua đời. Cô đã phải nén nỗi đau để gọi điện từ Mỹ về Việt Nam thông báo cho mẹ chồng.

Người đẹp nức nở: "Người đầu tiên tôi gọi điện là mẹ anh Tiến. Má vừa nhấc máy là tôi đã khóc nức nở. Má hỏi tôi có sao không. Tôi bảo má ngồi xuống, chuẩn bị tinh thần rồi thông báo rằng anh Tiến đã được Chúa gọi về, bệnh viện cố gắng cứu chữa nhưng không được. Tôi không ngờ má lại bình tĩnh hơn cả tôi, còn hỏi han nhiều chuyện, bảo tôi lo bên này, má sẽ gọi cho tôi sau. Chị anh Tiến cũng đứng sau má và hỏi thì má thông báo lại, rất bình tĩnh. Cúp máy xong, tôi gọi cho ba mẹ mình".

Cô cũng nói thêm: "Tôi nhận được kết quả giám định tử vong của anh Tiến hồi cuối tháng 7. Tôi phải chia sẻ với mọi người ngay để không hiểu lầm. Anh Tiến mất vì bị hỏng van tin, mỡ đông lại dẫn đến nghẽn mạch máu. Tim của anh Tiến chỉ bơm được 20% máu trong khi cơ thể anh ấy cao to như vậy. Dấu hiệu trước đó là anh Tiến bị nhức mỏi tay chân, nhưng không biết là tim có vấn đề. Anh ấy hay nhờ tôi cạo gió. Tôi đã bảo anh Tiến đi khám nhưng anh ấy cứ tự tin mình còn trẻ, khỏe mạnh, vẫn đi làm bình thường nên không đi khám. Anh ấy còn giận lẫy tôi rằng nhờ cạo gió thôi lại kêu đi khám bệnh".

Siêu mẫu Đức Tiến,hoa hậu Bình Phương,sao Việt

Vợ Đức Tiến một lần nữa lên tiếng khi bị gánh tai tiếng ngăn cản mẹ chồng sang thăm con trai lần cuối.

Siêu mẫu Đức Tiến,hoa hậu Bình Phương,sao Việt

Bình Phương khẳng định mình không ngăn mẹ Đức Tiến sang thăm con trai.

Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng về tin đồn ngăn cản không cho mẹ Đức Tiến sang Mỹ dự đám tang con trai là hoàn toàn sai sự thật. Cô tâm sự: "Lúc anh Tiến mất, bệnh viện chọn ca của anh ấy khám nghiệm lại nên lâu có giấy chứng tử. Vì thế, tôi không có đầy đủ giấy tờ để làm visa cho má sang Mỹ khoảng thời gian đó. Trong khi mọi chuyện đang quá gấp gáp. Tôi đến bệnh viện xin giấy chứng tử thì họ không đưa cho tôi thông tin gì vì vẫn đang điều tra. Họ nghi ngờ anh Tiến bị sát hại hoặc ngộ độc nên phải điều tra. Tôi không có cách nào để xin được thông tin làm giấy chứng tử.

Lúc đó, tôi còn đang vay mượn, lo tiền để mua miếng đất chôn cất anh Tiến vì chưa nhận được miếng đất được tặng. Anh Tiến khi ấy còn chưa được đưa về nhà quàn. Bên này tôi đang rất rối nên không thể nghĩ ra cách nào khác đưa má sang".

Xem thêm

Siêu mẫu Đức Tiến,hoa hậu Bình Phương,sao Việt

Sao Việt 17/9: Vợ cố nghệ sĩ Đức Tiến muốn sinh thêm con; Hình ảnh mới nhất của Hồ Hoài Anh

Siêu mẫu Đức Tiến,hoa hậu Bình Phương,sao Việt

Sao Việt 13/8: Vợ Hoa hậu thông báo trộm đột nhập nhà lấy mất vật quan trọng Đức Tiến để lại; Á hậu Huyền My bị chiếm đoạt tài sản

Siêu mẫu Đức Tiến,hoa hậu Bình Phương,sao Việt

Vợ Đức Tiến thông báo kết quả pháp y của chồng, làm rõ một chi tiết

Siêu mẫu Đức Tiến,hoa hậu Bình Phương,sao Việt

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời