Sao nam nổi tiếng lấy vợ hơn 7 tuổi, chịu nhiều thị phi và cuộc biến mất khỏi showbiz

Admin

Sao nam thành công sự nghiệp và rút lui khỏi làng giải trí sau khi lấy vợ không ai khác là Quý Bình.

Quý Bình từng là nam chính đình đám một thời của màn ảnh Việt. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính cùng giọng nói trầm ấm. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, anh đăng ký thi vào Trường Sân khấu – Điện ảnh nhưng bị gia đình phản đổi. Vì thể, anh vào quân đội, trở thành lính biên phòng ở Cần Giờ, rồi được chuyển về Bộ Chỉ huy ở đường Cống Quỳnh, TP.HCM. Nhờ được đơn vị tạo điều kiện, Quý Bình theo học diễn xuất ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM. Anh chia sẻ: "Cuộc đời run rủi thế nào mà tôi lại xin phép, thuyết phục được đơn vị cho học thêm nghề diễn viên với điều kiện đi học phải mặc quân phục và ban ngày học ở trường, chiều tối về đơn vị làm việc quân ngũ".

Ngay sau khi tốt nghiệp, Quý Bình được mời tham gia vai nam chính trong phim Nữ bác sĩ. Đến nay, anh đã có khá nhiều vai diễn thành công trong những bộ phim có tiếng như: Hoài biệt, Cá Rô! Em yêu anh, Bìm bịp kêu chiều, Chuyện tình công ty quảng cáo, Dù gió có thổi... Trong sự nghiệp của mình, Quý Bình đoạt nhiều giải thưởng uy tín như: giải HTV Awards năm 2012, giải Ngôi sao xanh 2014, và đặc biệt là giải Cánh diều vàng 2013 cho hạng mục Nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc qua vai Nhân trong phim Bước qua bóng tối. Bên cạnh vai trò diễn viên, Quý Bình còn ghi dấu ấn với khán giả ở vai trò MC, ca sĩ và kinh doanh. Năm 2016, anh đoạt giải quán quân chương trình Tình Bolero.

diễn viên Quý Bình, sao Việt

diễn viên Quý Bình, sao Việt

diễn viên Quý Bình, sao Việt

Sao nam lấy vợ hơn 7 tuổi, chịu nhiều thị phi và cuộc biến mất khỏi showbiz.

Ở tuổi 40, Quý Bình là một trong bốn nghệ sĩ phía Nam trẻ nhất được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú đợt này. Vào năm 2020, Quý Bình gây bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiền, hơn anh 7 tuổi, là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của một công ty bất động sản có tiếng. Khi gặp phải những ý kiến trái chiều về việc cưới vợ hơn tuổi và chuyện đào mỏ, nam diễn viên sẵn sàng lên tiếng bảo vệ vợ và bản thân.

Anh bày tỏ: "Tôi không bị căng thẳng bởi những nhận xét trái chiều. Tôi nghĩ những ý kiến trái chiều hiện nay chung quy lại là do mọi người rất yêu quý anh Bình và sợ anh lựa chọn cuộc hôn nhân này có thể sẽ không có hạnh phúc lâu dài. Mỗi người hâm mộ lại thể hiện cách lo lắng cho anh khác nhau. Lo lắng tích cực cũng có và lo lắng hơi tiêu cực một chút cũng có nhưng không sao, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để yêu thương được lan tỏa, để mọi người sẽ yên lòng hơn".

diễn viên Quý Bình, sao Việt

diễn viên Quý Bình, sao Việt

Quý Bình hiện dành hết thời gian cho vợ con.

Đến tháng 3/2022, vợ chồng Quý Bình chào đón con trai đầu lòng. Ngoài ra, Quý Bình giữ mối quan hệ tốt đẹp với 2 con riêng của vợ. Từ khi có gia đình nhỏ của mình, Quý Bình hạn chế công việc showbiz để dành nhiều thời gian cho gia đình và kinh doanh. Gần 1 năm qua, sau khi cha ruột qua đời, Quý Bình càng sống kín tiếng. Từ tháng 12/2023, anh không còn cập nhật thông tin trên trang facebook cá nhân và cũng không đăng tải clip mới trên kênh Youtube của mình. Anh gần như dừng các hoạt động trong showbiz và cũng không xuất hiện ở các sự kiện.

Trong một lần hiếm hoi trả lời với giới truyền thông, bà xã Quý Bình cho biết, hiện chồng đang ưu tiên nhiều cho cô. Anh dành hết thời gian để chăm sóc và vui đùa cùng các con, để vợ yên tâm phát triển sự nghiệp. Ngọc Tiền cho biết, dù ở ngoài thương trường mạnh mẽ, quyết liệt đến đâu, thì khi về nhà, với cô, "quý ông luôn là số một": "Tôi luôn hỏi ý kiến chồng. Dù mình thích rồi đó, nhưng vẫn phải hỏi ý kiến anh ấy. Làm vậy chắc chắn cuộc sống gia đình sẽ bình yên hơn. Tới giờ phút này, tôi nghĩ rằng ông trời đã sắp đặt cho chúng tôi chính xác rồi đó".

Xem thêm

diễn viên Quý Bình, sao Việt

Mới hơn 1 tuổi, con trai Quý Bình đã biết hiếu thảo với ba qua hành động lụi tim

diễn viên Quý Bình, sao Việt

Vợ Quý Bình tung loạt ảnh đáng yêu của con trai, khẳng định may mắn vì điều này của chồng

diễn viên Quý Bình, sao Việt

Nhan sắc lung linh của vợ Quý Bình trong tiệc sinh nhật tại gia, quý tử ngày càng kháu khỉnh

diễn viên Quý Bình, sao Việt

Quý Bình phải lên tiếng ngay và luôn để tránh rắc rối vì tin đồn tổ chức show riêng cho cháu gái Vũ Linh