Hoàn cảnh hiện tại của tình cũ Phạm Băng Băng - Lý Thần: Không con, bố mẹ ly hôn, hiện 46 tuổi vẫn độc thân, 5 bạn gái cũ đều xinh đẹp

Admin

Lý Thần, cái tên được biết đến với danh xưng "ông hoàng cô độc" của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 46, cuộc sống của anh đầy những thành công vang dội nhưng lại ẩn chứa nỗi cô đơn sâu sắc. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ và sự nghiệp lừng lẫy, anh vẫn một mình lẻ bóng, không vợ con, không gia đình.

Tuổi thơ của Lý Thần in hằn vết thương lòng bởi cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ. Anh khao khát một tình yêu đích thực, bù đắp những thiếu thốn tình cảm. Thế nhưng, số phận dường như trêu người, những mối tình đã qua đều không thể đi đến bến bờ hạnh phúc.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

Hoàn cảnh hiện tại của Lý Thần: Không con, bố mẹ ly hôn, hiện 46 tuổi vẫn độc thân, 5 bạn gái cũ đều xinh đẹp

Biệt thự sang trọng, siêu xe đắt tiền - Bộ sưu tập của người đàn ông cô độc

Lý Thần sở hữu một căn biệt thự cổ kính trị giá hàng trăm tỷ đồng tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Bắc Kinh. Đi kèm với đó là một gara như "bảo tàng" xe sang trọng, từ Porsche đến Ferrari. Những chiếc xe này không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là biểu tượng cho thành công và địa vị của anh.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Thần từng thật lòng chia sẻ rằng vật chất không phải là thứ mà anh theo đuổi. Thứ anh cần là một người tri kỷ đồng điệu về tâm hồn.

"Ông trùm" giải trí với bản đồ kinh doanh khủng

Lý Thần không chỉ là một diễn viên tài năng, mà còn là một doanh nhân thành đạt với bản đồ kinh doanh rộng lớn.

Thành công của anh trong làng giải trí được minh chứng bằng 9 giải thưởng danh giá. Bên cạnh đó, Lý Thần sở hữu một đế chế kinh doanh rộng lớn với 21 doanh nghiệp, phủ sóng đa dạng từ ẩm thực, quán bar đến ô tô.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

"Bắc Minh Hữu Quán", câu lạc bộ đêm tại Tam Á, Bắc Kinh do anh sở hữu, đã trở thành biểu tượng của giới giải trí với sự góp mặt của dàn sao hạng A trong đêm khai trương. Sự kiện này minh chứng cho sức ảnh hưởng của anh trong giới kinh doanh, đồng thời cho thấy sự kết nối khéo léo giữa hai lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh.

Hành trình tìm kiếm tình yêu

Đời tư của Lý Thần như một cuốn tiểu thuyết, xen lẫn những chương ngọt ngào và những trang đầy nước mắt. Từ mối tình đầu trong sáng với Ngưu Manh Manh đến chuyện tình gây bão dư luận với Lý Tiểu Lộ, hay là đoạn tình cảm nhiều năm với Phạm Băng Băng khiến dân tình thích thú.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

Lý Thần và Ngưu Manh Manh bén duyên khi tham gia bộ phim 17 tuổi không khóc. Vì thời đó, tên tuổi cả hai chưa được nhiều người biết đến nên chuyện tình của họ cũng không được chú ý. Thế nhưng chuyện tình chẳng bền lâu, cả hai chia tay chỉ sau vài tháng hẹn hò không rõ lý do.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

Năm 2002, Lý Thần và Lý Tiểu Lộ nên duyên khi cùng tham gia bộ phim Thập tam cách cách. Thời điểm đó, hai người được ví như cặp tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tình tứ xuống phố hẹn hò. Thậm chí, Lý Thần còn khắc chữ Lộ lên cơ thể để chứng minh tình cảm sâu đậm của mình. Tuy nhiên chuyện tình của cả hai tan vỡ vào năm 2006.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

Trong một chương trình truyền hình, nhan sắc xinh đẹp của Triệu Trác Na nhanh chóng làm Lý Thần "gục ngã". Sau vài tháng theo đuổi, anh nhận được cái gật đầu của người đẹp. Cả hai cũng từng về ra mắt gia đình hai phía và tính đến chuyện về chung một nhà. Tuy nhiên, năm 2009, nữ diễn viên bất ngờ quay lưng lại với Lý Thần để đến với tay đua xe Hàn Hàn, khiến nam diễn viên đau lòng.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

Lý Thần quen biết người mẫu Địch Lệ Na Nhĩ vào cuối năm 2011. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò. Thậm chí khi đó, Na Nhĩ còn mang thai con với anh nhưng Lý Thần không nhận vì sự xuất hiện của Trương Hinh Dư. Quá tức giận, người đẹp quyết định chia tay và đi phá thai vào đầu năm 2012.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

Lý Thần và Trương Hinh Dư từng có khoảng thời gian hẹn hò với nhau từ năm 2012 đến năm 2013. Cặp đôi thường xuất hiện thân mật tại các sự kiện và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Hai người cũng từng có dự định kết hôn nhưng cuối cùng Lý Thần đã bỏ cô lại để đến bên Phạm Băng Băng.

Lý Thần, sao Hoa ngữ, cuộc sống hiện tại của Lý Thần

Sau một năm hẹn hò bí mật, tháng 5/2015, Lý Thần và Phạm Băng Băng chính thức xác nhận chuyện tình cảm trên Weibo cá nhân. Mặc dù bị chỉ trích là người thứ ba chen chân vào cuộc sống của Lý Thần và Trương Hinh Dư, nhưng Phạm Băng Băng vẫn chứng minh cho mọi người thấy tình cảm của họ có thể vượt qua mọi rào cản. Năm 2017, Lý Thần cầu hôn Băng Băng và nhận được lời đồng ý của người đẹp. Cả hai dự định kết hôn vào năm 2018 nhưng sau đó mỹ nhân họ Phạm vướng vào bê bối trốn thuế khiến việc cưới xin bị trì hoãn. Cuối cùng, cả hai cũng đường ai nấy đi sau 2 năm đính hôn.

Trải qua bao sóng gió, hiện tại Lý Thần vẫn tiếp tục hành trình tìm kiếm một nửa của mình. Mộ người tri kỷ cùng anh trải lòng, cùng tận hưởng cuộc sống.