Selena Gomez chia tay bạn trai mới sau gần 1 năm công khai hẹn hò?

Admin

Mối quan hệ của Selena Gomez với bạn trai mới Benny Blanco đang trở thành tâm điểm chú ý khi dấy lên nghi vấn rạn nứt dù hẹn hò chưa lâu.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Selena Gomez và ca sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất Benny Blanco đã chia tay. Mối quan hệ của cặp sao được cho là đã kết thúc khi Connar Franklin - bạn thân của Selena Gomez ám chỉ về nữ ca sĩ trở lại trạng thái độc thân. Cụ thể, Connar Franklin chia sẻ ảnh chụp cùng Selena Gomez khi cả hai đi xem concert của Sabrina Carpenter, cùng với dòng trạng thái: "Khi bạn đã kết hôn và đi xem show diễn của Sabrina Carpenter nhưng bạn của bạn vẫn còn độc thân". Không chỉ vậy, Connar Franklin còn tag tài khoản của Selena Gomez vào bài đăng.

Selena Gomez, Benny Blanco

Chia sẻ này của Connar Franklin đã nhanh chóng gây ra nhiều bình luận sôi nổi khi cho rằng cô ngụ ý thông báo Selena Gomez đã chia tay bạn trai. Tuy nhiên, sau đó Connar Franklin đã lên tiếng về bài đăng gây ồn ào của mình và trả lời trong một bình luận rằng: "Không, Benny Blanco ở bên Selena mãi mãi". Đồng thời Connar Franklin giải thích rằng mọi người đang hiểu lầm nội dung bài đăng của mình. "Độc thân mà tôi đề cập là chưa kết hôn, chứ không phải chia tay ai đó", Connar Franklin giải thích. Sau giải thích của Connar Franklin, nhiều người mới thở phào khi biết Selena Gomez và Benny Blanco vẫn còn ở bên nhau.

Selena Gomez, Benny Blanco

Selena Gomez, Benny Blanco

Được biết, tháng 12/2023, Selena Gomez chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò với Benny Blanco. Nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram: "Anh ấy là tất cả trong tim tôi, là điều tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong đời tôi. Anh ấy tốt hơn bất kỳ ai từng ở bên tôi". Cùng ngày, cô đăng ảnh tựa đầu vào bạn trai trên Instagram cá nhân. Trong thời gian hẹn hò, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn trai trên các trang cá nhân và trước công chúng. Vào ngày sinh nhật thứ 32 mới đây, Selena Gomez gọi bạn trai là "tình yêu của đời tôi" khi đăng ảnh Blanco hôn lên trán cô.

Selena Gomez, Benny Blanco

Selena Gomez và bạn trai Benny Blanco.

Benny Blanco là bạn trai đầu tiên mà Selena công khai hẹn hò sau hơn 5 năm. Trước đó, bên cạnh mối tình ồn ào với Justin Bieber, Selena từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhưng không xác nhận.

Benny Blanco rất nổi tiếng trong ngành sản xuất âm nhạc kể từ cuối những năm 2000. Anh từng sản xuất đĩa đơn cho một số nghệ sĩ đình đám như Katy Perry (California Gurls, Teenage Dream), Maroon 5 (Moves like Jagger, Payphone), Britney Spears (Circus), Kesha (Tik Tok)... Benny Blanco giành nhiều giải thưởng lớn danh giá như: Giải thưởng Hal David Starlight từ Songwriters Hall of Fame năm 2013, giải Nhà sản xuất của năm tại iHeartRadio năm 2017... Ngoài ra, anh cũng đã 5 lần giành được giải thưởng Nhạc sĩ của năm tại BMI.

Xem thêm

Selena Gomez, Benny Blanco

Tình cũ Selena Gomez - Charlie Puth chính thức thông báo tin vui kết hôn

Selena Gomez, Benny Blanco

Thảm đỏ Primetime Emmy 2024: Jennifer Aniston dẫn đầu dàn sao ăn diện đẹp nhất thảm đỏ cùng Selena Gomez và Sofia Vergara

Selena Gomez, Benny Blanco

Selena Gomez đã trở thành tỷ phú ở tuổi 32 như thế nào và quyết định sáng suốt nhất mà cô từng đưa ra?

Selena Gomez, Benny Blanco

Selena Gomez nắm tay bạn trai giữa chốn đông người, nhưng sự biến mất của chiếc nhẫn giữa tin đồn đính hôn gây chú ý