Lệ Quyên nói gì về thông tin chia nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu?

Admin

Trước tin đồn lập di chúc, trao nửa tài sản cho bạn trai Lâm Bảo Châu khiến dư luận xôn xao, phía Lệ Quyên đã lên tiếng cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Lệ Quyên lập di chúc trao nửa tài sản cho bạn trai Lâm Bảo Châu. Thông tin này xuất phát từ bức ảnh chụp hai người tại một văn phòng công chứng, kèm theo dòng chữ: "Lệ Quyên vừa lập di chúc, trao nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu", gây xôn xao và thu hút sự bàn tán từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, trao đổi với Tri Thức – Znews vào ngày 30/9, quản lý của Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, khẳng định đó là tin sai sự thật. Theo người này, Lệ Quyên đến văn phòng công chứng chỉ để nhận giấy tờ nhà, nhưng hình ảnh đã bị cắt ghép và lan truyền thông tin sai lệch rằng cô đăng ký kết hôn và trao tài sản cho Lâm Bảo Châu. Điều này đã gây ra nhiều phiền toái cho nữ ca sĩ.

Quản lý của Lệ Quyên cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Thông tin ca sĩ Lệ Quyên lập di chúc trao nửa tài sản cho bạn trai Lâm Bảo Châu là sai sự thật.

Theo Tiền phong, trước đó vào ngày 29/9, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân về việc nhiều người dễ bị tin giả đánh lừa, dẫn đến những bình luận tiêu cực. Cô thẳng thắn phê phán: "Thời buổi gì mà không phải phát ngôn chính thức, người đọc lao vào tin, hăm hở bình luận, khổ thế chứ. Não làm gì? Não ở đâu? Lắc cho nó hoạt động chứ hoặc uống thuốc bổ thường xuyên. Tôi vẫn thường gọi là thuốc chống ngu".

Nữ ca sĩ cho rằng cần có biện pháp mạnh mẽ để ngăn chặn việc giật tít, câu view bằng những thông tin không đúng sự thật về nghệ sĩ. Đồng thời, cô cũng kêu gọi khán giả cần tỉnh táo, sáng suốt để không đưa ra những nhận xét tiêu cực khi chưa hiểu rõ bản chất sự việc.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã công khai hẹn hò được khoảng 4 năm.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã công khai hẹn hò được khoảng 4 năm.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ năm 2021. Kể từ đó, nữ ca sĩ và bạn trai nhiều lần bị antifan chỉ trích vì chuyện tình lệch 13 tuổi. Điều khó khiến giọng ca Nếu em được lựa chọn nhiều lần chọn cãi tay đôi với khán giả.

Suốt 4 năm bên nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn khẳng định tình cảm bền vững. Cả hai người thường cùng nhau đi du lịch, tham dự sự kiện hoặc thậm chí tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với nhau, khẳng định tình cảm bền vững.

Negav nói gì sau phát ngôn gây phẫn nộ về việc bỏ học?Vợ NSND Công Lý gây chú ý với diện mạo mới sau khi sửa mũi

Quốc Tiệp (t/h)