2.000 người thích cánh cửa chiếc VinFast VF 3 này: Có thể thương mại hóa, giá "ổn áp dễ tiếp cận"

Admin

Ngoài cánh cửa, phần bệ tỳ tay trung tâm của chiếc VinFast VF 3 cũng là một điểm nhấn thú vị.

2.000 người thích cánh cửa chiếc VinFast VF 3 này: Có thể thương mại hóa, giá "ổn áp dễ tiếp cận"- Ảnh 1.

VinFast VF 3 có thể coi là một trong những mẫu xe gây được nhiều sự chú ý nhất trên thị trường xe Việt Nam. Bên cạnh số lượng cọc lên tới hơn 27.000 đơn chỉ sau 66 giờ mở cọc, mẫu xe này còn là chủ điểm của nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội, chia sẻ những ý tưởng độ xe mang tính cá nhân cao.

Một trong những chiếc VF 3 đang thu hút nhiều sự chú ý nhất là chiếc xe của Xuân Hoàn - chủ xưởng độ xe ở TP.HCM. Sự chú ý đổ về chiếc VF 3 này bởi xưởng độ của Xuân Hoàn đã thực hiện trên nhiều mẫu xe khác nhau từ nhiều khách hàng nổi tiếng; nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng cao vào bản độ của đội ngũ Xuân Hoàn trên VF 3.

2.000 người thích cánh cửa chiếc VinFast VF 3 này: Có thể thương mại hóa, giá "ổn áp dễ tiếp cận"- Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình bài đăng trên mạng xã hội của Xuân Hoàn.

Trong những chia sẻ mới đây, Xuân Hoàn đã đăng tải hai bức ảnh về nội thất của chiếc xe. Thay đổi của đội ngũ Xuân Hoàn nằm ở thiết kế trên ốp cánh cửa và phần bệ tỳ tay trung tâm (còn được gọi là yên ngựa).

Với ốp cánh cửa, thiết kế trên chiếc xe của Xuân Hoàn gần như được tạo hình lại hoàn toàn. Nguyên bản, cánh cửa của chiếc xe được tạo hình với các khối, thiên về tính thực dụng. Trong khi đó, đội ngũ của Xuân Hoàn đã tạo hình lại với điểm nhấn là dải chi tiết sáng màu, gợi hình chữ C cách điệu.

2.000 người thích cánh cửa chiếc VinFast VF 3 này: Có thể thương mại hóa, giá "ổn áp dễ tiếp cận"- Ảnh 3.

Cánh cửa của chiếc VF 3 trong bài đăng của Xuân Hoàn.

2.000 người thích cánh cửa chiếc VinFast VF 3 này: Có thể thương mại hóa, giá "ổn áp dễ tiếp cận"- Ảnh 4.

Cánh cửa của một chiếc VF 3 nguyên bản.

Một điều cũng đáng nhắc tới là đội ngũ của Xuân Hoàn đã tích hợp núm chỉnh ghế lên ốp cửa. Chi tiết này hoàn toàn được độ thêm, không có trong tùy chọn nguyên bản. Trên thực tế, Xuân Hoàn cũng đã thay đổi cặp ghế trước thành ghế từ một mẫu coupe của Mercedes có giá đồn đoán cả trăm triệu đồng.

Bên cạnh núm chỉnh ghế, thiết kế do đội ngũ của Xuân Hoàn thực hiện vẫn có các chi tiết mang tính thực dụng, đó là ngăn để đồ và vị trí đặt loa.

2.000 người thích cánh cửa chiếc VinFast VF 3 này: Có thể thương mại hóa, giá "ổn áp dễ tiếp cận"- Ảnh 5.

Nhiều người cảm thấy ấn tượng với các thiết kế mới mẻ trên bản độ của Xuân Hoàn.

Cùng với ốp cánh cửa, chiếc xe của Xuân Hoàn đã được thiết kế lại phần bệ tỳ tay trung tâm. Nguyên bản, VinFast VF 3 không có bệ tỳ tay trung tâm; đội ngũ của Xuân Hoàn không những thiết kế thêm mà còn tạo hình khá đẹp mắt với phong cách 2 tầng, tăng tính thực dụng.

Trong một video giới thiệu, Xuân Hoàn giới thiệu bệ tỳ tay này cũng có một hộc chứa đồ; song song, anh cũng sẽ cho chuyển vị trí cài chìa khóa lên tầng trên của bệ tỳ tay để tăng tính tiện dụng.

Tại tầng dưới của bệ tỳ tay, có thể thấy đội ngũ của Xuân Hoàn đang đặt ở vị trí chính giữa một chiếc loa trầm - trang bị không có sẵn từ nhà máy.

2.000 người thích cánh cửa chiếc VinFast VF 3 này: Có thể thương mại hóa, giá "ổn áp dễ tiếp cận"- Ảnh 6.

Sau ít ngày, bài viết đã thu hút hơn 2.000 lượt tương tác.

Sau ít ngày đăng tải 2 chi tiết này lên mạng xã hội, bài viết của Xuân Hoàn đã thu hút hơn 2.000 lượt tương tác, trong đó gồm hơn 1.800 lượt bấm thích.

Dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng tỏ ra thích thú và bày tỏ ấn tượng với thiết kế của cả hai chi tiết. Thậm chí, một số người cũng hỏi về tính thương mại hóa của 2 chi tiết này. Đáp lại, Xuân Hoàn cho biết rằng cả thiết kế ốp cánh cửa và bệ tỳ tay trung tâm đều có thể thương mại hóa.

Tại một bình luận, Xuân Hoàn trả lời người dùng mạng xã hội rằng nếu thương mại hóa, hai chi tiết này có giá tốt, "dễ tiếp cận".