Quỳnh Lương lên tiếng về nghi vấn chen hàng tại sự kiện, xin lỗi và mong được bỏ qua vì...

Admin

Diễn viên Quỳnh Lương đã nhanh chóng lên tiếng khi vướng ồn ào.

Vừa qua, Quỳnh Lương đã gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Đáng nói, nữ diễn viên đã chủ động tiến đến phía người bạn thân thiết của mình là Nhâm Phương Nam. Tuy nhiên, hành động này khiến cô vướng nghi vấn "chen hàng" và làm một bộ phận khán giả nổ tranh cãi.

quỳnh lương, sao việt

quỳnh lương, sao việt

quỳnh lương, sao việt

Quỳnh Lương thân thiết bên Nhâm Phương Nam tại sự kiện

Không lâu sau đó, Quỳnh Lương đã lập tức lên tiếng đính chính. Cô thừa nhận bản thân đã làm sai về hành động này và cảm thấy rất hối hận. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết cô cũng đã chủ động gửi lời xin lỗi đến những người bị "chen hàng" và cả khán giả. Qua đó, Quỳnh Lương mong muốn được bỏ qua và hứa hẹn sẽ rút kinh nghiệm trong thời gian tới vì đây là bài học lớn của cô.

Cụ thể, Quỳnh Lương chia sẻ: "Bây giờ nói gì đi nữa thì hành động làm sai mình đã làm sai rồi. Cách đây khoảng 30 phút thôi thì mình có tham gia họp báo Siêu Sao Siêu Sale. Lúc mình tới, mình là một người sợ đám đông mà hôm nay mình chưa biết bên trong mình có gặp người quen hay không. Và mình không biết quy mô của họp báo này nó lớn như vậy, thế nên mình mặc cũng rất đơn giản. Trước đó, mình cũng có công việc và qua luôn để kịp giờ chụp hình cho tiện. Xong rồi mình thấy Nhâm Phương Nam là bạn thân của mình, mình chạy lao tới Nhâm Phương Nam để được đi cùng Nam cho mình đỡ ngại. Nhưng trong giây phút đó mình đã bỏ quên một việc rất rất quan trọng là xin phép các anh chị nghệ sĩ đang xếp hàng, mà mình chen vô luôn. Xong rồi mình gặp Nam, tới Nam đi thì định giới thiệu là Nam đi trước nhưng mình bảo thôi, cho em đi cùng anh với.

Nhưng thực sự việc mình làm mình đang rất hối hận vì ngoài việc mình xin đi cùng Nam thì mình phải xin phép các anh chị nghệ sĩ phía sau và mình nhờ các anh chị nghệ sĩ phía sau nhường mình đi trước, nhưng mình đã không làm thế. Bây giờ mình rất rất hối hận và phía sau mình lúc đó mình không để ý có ai nữa. Mình không để ý có anh Sơn Soho hay chị Diệp Lê đứng phía sau, thì mình cũng có nhắn tin xin lỗi. Nói chung mọi người không trách gì mình nhưng mình cảm thấy rất hối hận. Và hôm nay có bạn nào ở đố chứng kiến khoảnh khắc rất rất vô duyên của mình đó thì hy vọng mọi người sẽ bỏ qua cho mình lần này. Nói chung mình không muốn bao biện cho việc mình sai đâu, và mình hứa sẽ rút kinh nghiệm".

quỳnh lương, sao việt

quỳnh lương, sao việt

Nữ diễn viên cũng đã lên tiếng xin lỗi

Xem thêm

quỳnh lương, sao việt

Nghi vấn Quỳnh Lương đã chia tay thiếu gia Tiến Phát?

quỳnh lương, sao việt

Quỳnh Lương khoe khoảnh khắc tình cảm bên Tiến Phát, đáp trả thế nào khi bạn trai bị nói bỏ con?

quỳnh lương, sao việt

Quỳnh Lương bức xúc lên tiếng về lí do ly hôn của Xoài Non mà dân mạng đang đồn đoán: 'Mình thấy không đáng'

quỳnh lương, sao việt

Quỳnh Lương giải thích về tin đồn sắp làm đám cưới với Tiến Phát, tiết lộ duyên tới đâu thì mình đón nhận đến đó