Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong gần 3 năm nhưng bất ngờ được mẹ chồng cũ 'hạ mình' làm điều này, netizen: Tất cả là vì con trai

Admin

Trong số những cặp sao ly hôn của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến công chúng tiếc nuối nhất. Bởi lẽ, quá trình từ yêu cho tới khi kết hôn, sinh con rồi ly hôn của cặp đôi đều khá nhanh.

Trong cuộc họp báo gần đây, Phùng Thiệu Phong không giấu nổi xúc động khi nhắc đến đứa con trai đã 5 tuổi của anh và Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên chia sẻ khi ở bên con trai Tưởng Tưởng khiến anh nhận ra sâu sắc hơn sự ấm áp và hạnh phúc của gia đình. Anh cho biết, dù sau này bé Tưởng Tưởng có đạt được thành tựu gì ở lĩnh vực nào thì mong muốn lớn nhất của anh là con trai có thể lớn lên hạnh phúc.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Thời gian trôi qua, Phùng Thiệu Phong ngày càng quan tâm đến cuộc sống của con mình và thường xuyên nói về chuyện hạnh phúc của gia đình. Mỗi khi nhắc đến điều này trên môi anh sẽ bất giác nở nụ cười ấm áp, thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm sâu sắc của một người cha. Trải nghiệm cảm xúc này của Phùng Thiệu Phong cho thấy sau gần 3 năm ly hôn, anh vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của hôn nhân cũ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ban đầu được coi là duyên trời định. Cả hai gặp nhau khi đóng phim chung và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau khi kết hôn cả hai sinh một bé trai. Tuy nhiên, cuộc sống của một gia đình giàu có không hề hào nhoáng như người ta tưởng. Là một người phụ nữ xuất thân chốn thôn quê, cá tính tự chủ, Triệu Lệ Dĩnh luôn tuân thủ những nguyên tắc và điểm mấu chốt của riêng mình. Trong cuộc sống làm dâu gia đình giàu có, thứ sao nữ họ Triệu cảm nhận được không phải sự ấm áp và ủng hộ mà là đủ loại áp lực vô hình, nhất là thái độ của mẹ chồng khi coi thường xuất thân của cô. Sự khác biệt và không tương thích về gia cảnh quá lớn này khiến cô dần đánh mất niềm tin của chính mình trong cuộc hôn nhân.

Bất chấp mọi thử thách phải đối mặt, Triệu Lệ Dĩnh không bao giờ từ bỏ việc theo đuổi đam mê của bản thân. Cô chọn cách tạm gác đam mê diễn xuất để dành thời gian sinh con, chăm sóc gia đình, nhưng cuối cùng sau đó vẫn quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không những không bị đè nặng bởi gánh nặng cuộc sống mà còn mở ra một đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Cô tiếp tục chăm chỉ trong sự nghiệp diễn xuất và chứng tỏ giá trị của mình bằng thực lực. Đồng thời, địa vị cá nhân của cô trong làng giải trí cũng được cải thiện đáng kể. Cô đã lấy lại được hạnh phúc và tự do cho riêng mình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Phùng Thiệu Phong cũng trải qua thời kỳ suy sụp sau khi ly hôn. Anh hối hận vì cuộc hôn nhân thất bại. Nhất là khi chứng kiến ​​màn thể hiện xuất sắc của Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn, tâm trạng của anh càng thêm phức tạp. So với sự nghiệp và danh tiếng, Phùng Thiệu Phong hoàn toàn trái ngược với vợ cũ. Cùng với đó là những trải nghiệm cảm xúc khi chăm sóc con trai, khiến Phùng Thiệu Phong càng khao khát về hạnh phúc của một gia đình hoàn thiện.

Mẹ Phùng Thiệu Phong cảm thấy tiếc nuối và hối hận trước sự thất bại về cuộc hôn nhân này của con trai. Để cứu vãn cuộc hôn nhân, mẹ của Phùng Thiệu Phong thậm chí còn chủ động chi tiền mua biệt thự đắt đỏ tặng cho Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng dâu cũ có thể tái hợp với con trai, cho cháu nội một gia đình hoàn thiện. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại đáp trả rất rõ ràng: "Không thể được". Sự quyết tâm và thái độ của cô một lần nữa thể hiện tính cách quyết đoán và độc lập của một người phụ nữ mạnh mẽ khi gặp vấn đề về tình cảm.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Về hành động của mẹ Phùng Thiệu Phong, dù từng không "bằng lòng" với Triệu Lệ Dĩnh nhưng bà vẫn "hạ mình" trước dâu cũ chỉ để con trai và cháu nội có một gia đình hoàn thiện. Điều này cũng nhận được những khen ngợi của cư dân mạng. Dù bản thân không muốn nhưng mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn gạt bỏ cái "tôi" của mình sang một bên vì hạnh phúc của con trai và cháu nội.

Câu chuyện của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn là tấm gương cho nhiều phụ nữ. Cô dùng hành động của mình để nói với mọi người rằng giá trị của phụ nữ không nên bị giới hạn bởi hôn nhân. Chỉ khi gắn bó với bản thân và theo đuổi ước mơ, họ mới có thể thực sự nhận ra giá trị của chính mình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Qua câu chuyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, chúng ta có suy nghĩ sâu sắc hơn về bản chất và ý nghĩa thực sự của hôn nhân. Hôn nhân không chỉ là sự gắn kết của hai người mà còn là một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực và thấu hiểu chung của cả hai bên.

Xem thêm

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà không muốn nhắc tới 'Tây du ký', tuyên bố không bao giờ tha thứ cho đạo diễn Dương Khiết cho đến khi bà qua đời

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Bạn trai cũ vạch trần 'bản chất thật' của Trương Bá Chi, cô thậm chí không thể bảo vệ chồng vì bản tính đa tình của mình

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Lưu Diệc Phi bị hỏi: 'Bạn nên làm gì nếu có phản ứng sinh lý khi quay cảnh hôn?' Câu trả lời của cô khiến MC đỏ mặt

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Tại sao Củng Lợi lại bị Trương Nghệ Mưu bỏ rơi sau 8 năm bên nhau? Khi nhìn thấy những bức ảnh này, nhiều người đã hiểu