Nam Em đăng đàn đòi nợ với lời lẽ cực gắt, còn tuyên bố đã có chồng và mong được buông tha

Admin

Loạt phát ngôn gay gắt của Nam Em đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía netizen.

Vừa qua, Nam Em gây chú ý khi đăng đàn cực gắt đòi nợ một tài khoản. Cô cho biết bản thân đã làm ơn mắc oán và từng giúp đỡ rất nhiều. Đặc biệt, người đẹp gốc Tiền Giang còn khẳng định bản thân đã có chồng và muốn được buông tha. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Hay mày trả lẹ hết nợ cho tao được không. Chứ tao mệt quá. Làm ơn mắc oán. Ngày xưa ba mẹ mày nhờ tao giúp đỡ bảo vệ cái mạng của mày. Rồi cái nghiệp của mày tao ăn cho hết. Tao có chồng rồi, tha cho tao hộ cái. Cảm ơn".

Bên cạnh đó, cô còn bức xúc khi thần tượng của mình bị "dìm": "Hời ơi tao tức ghê. Thần tượng của tao bị bệnh mà còn quay up lên làm cái gì không biết. Rồi chúng nó toxic. Người thấu hiểu thì ít mà người cay độc thì nhiều". Hiện tại, loạt chia sẻ gay gắt của Nam Em đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

nam em, sao việt

nam em, sao việt

Nam Em bức xúc đăng đàn bóc phốt cực căng

Gần đây, Nam Em còn đăng tải tấm ảnh khoe cận sắc vóc hiện tại. Có thể thấy, cô khá rạng rỡ và nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng hơn trước. Chưa kể, người đẹp còn khẳng định mình đang hạnh phúc bên bạn trai: ''Đăng nhẹ tấm hình cho ngta thấy mình vẫn lung linh xinh đẹp . Cuộc sống vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc bên Bùi Hữu Cường". Ngoài ra, người đẹp còn hé lộ thêm ảnh cưới nhưng thực chất đây chỉ là một hình ảnh được lấy trên các nền tảng mạng xã hội.

nam em, sao việt

nam em, sao việt

Cuộc sống hiện tại của Nam Em đang nhận được nhiều sự quan tâm

Xem thêm

nam em, sao việt

Nam Em bất ngờ cập nhật ảnh cưới, nghi vấn sắp kết hôn với bạn trai Hữu Cường

nam em, sao việt

Nam Em bị anti-fan chửi mắng không thương tiếc, thái độ đối mặt liệu đã khác xưa?

nam em, sao việt

Thời kỳ hoàng kim của Nam Em 8 năm trước: Ứng xử câu nào cũng khéo léo, nhan sắc lại miễn chê nhưng giờ chỉ còn là quá khứ

nam em, sao việt

Nam Em thừa nhận đã tự hủy hoại bản thân sau nhiều ồn ào, tiết lộ cách sống hiện tại