3 anh tài bị loại đầy tiếc nuối tại công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"

Admin

Có điểm hỏa lực cá nhân thấp nhất, 3 anh tài Trương Thế Vinh, Tăng Phúc, Liên Bỉnh Phát phải nói lời chia tay với show Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.

Trong tập 13 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng mới đây (tối 5/10), hai nhà lớn (Nhà Thiếu nhi do Đinh Tiến Đạt dẫn dắt và Nhà Tinh hoa do Cường Seven làm thủ lĩnh) cùng cạnh tranh ở vòng đấu cuối cùng: Newbeat (tạo ca khúc mới dựa trên beat từ chương trình).

Trước đó, hai bên cân bằng tỉ số 1-1 qua vòng đấu vocal (đọ giọng hát) và performance (đọ kỹ năng trình diễn).

3 anh tài bị loại đầy tiếc nuối tại công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"- Ảnh 1.

Nhà Thiếu nhi do Đinh Tiến Đạt dẫn dắt và Nhà Tinh hoa do Cường Seven làm thủ lĩnh tiếp tục cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc biệt ở công diễn 5

Mở màn vòng newbeat, 13 thành viên Nhà Tinh hoa trình diễn ca khúc Nét với phong cách sôi động, trẻ trung, tinh nghịch và nhiều màu sắc. Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Trọng Hiếu, Kay Trần, Soobin, Cường Seven, Jun Phạm thi nhau phô diễn giọng hát, đọc rap kết hợp vũ đạo lôi cuốn.

Tiết mục thêm bùng nổ với sự xuất hiện của loạt thành viên còn lại Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Trương Thế Vinh… với những màn phụ họa hài hước tạo nên phần kết ấn tượng. Qua tiết mục, cả nhóm muốn thể hiện hai "thế giới song song": Nghệ sĩ trẻ và những đàn anh, cho thấy sự hòa hợp giữa hai thế hệ.

3 anh tài bị loại đầy tiếc nuối tại công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"- Ảnh 2.

Nhà Tinh Hoa bùng nổ với phần trình diễn ca khúc “Nét“. Ảnh: Chụp màn hình.

3 anh tài bị loại đầy tiếc nuối tại công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"- Ảnh 3.

Phần trình diễn “Đỏ quên đi” của nhà Thiếu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong khi đó, 13 "anh tài" từ đội Đinh Tiến Đạt thể hiện hình ảnh "thế giới song song" qua tiết mục Đỏ quên đi, cho thấy thế giới giữa sự may mắn và xui rủi. Các thành viên xuất hiện với trang phục đỏ - đen, thoải mái thể hiện ca khúc mới.

Hà Lê được dịp khoe giọng hát cao vút, độc đáo trong khi Binz được "vùng vẫy" với sở trường rap. Họ cùng các đồng đội "quậy tưng bừng" trên sân khấu, truyền tải thông điệp vô tư: Đen thôi đỏ quên đi.

Cuối cùng, Nhà Tinh hoa của Cường Seven giành chiến thắng ở vòng đấu này với 1.990 điểm hỏa lực (dựa vào bình chọn của khán giả tại trường quay), đưa tỉ số chung của vòng công diễn 5 lên 2-1.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Nhà Thiếu nhi của Đinh Tiến Đạt bị loại hai thành viên là Tăng Phúc và Liên Bỉnh Phát do thua hai vòng đấu. Nhà Tinh hoa bị loại một thành viên là Trương Thế Vinh vì thua một vòng đấu.

3 anh tài bị loại đầy tiếc nuối tại công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"- Ảnh 4.

Là người nhận kết quả đầu tiên, Liên Bỉnh Phát cho biết dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng vẫn không thể kiềm chế xúc động.

Là người biết kết quả đầu tiên, Liên Bỉnh Phát cho biết mặc dù chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng vẫn không thể kiềm chế được sự xúc động của bản thân, đặc biệt là khi chứng kiến khoảnh khắc các "anh tài" - những người anh em quay quanh mình để an ủi và động viên.

Liên Bỉnh Phát cho biết "Thực sự Phát đã chạm được thứ mà mình đã khao khát. Phát biết mọi người sẽ buồn, hụt hẫng. Nhưng với người diễn viên như Phát, cứ có loại cảm xúc gì cũng giá trị hết, không có dễ gì mình có thể chạm được đến loại cảm xúc này".

Trương Thế Vinh cũng cảm thấy rất hài lòng với chặng đường dài gắn bó trong chương trình, khi được thử sức với cái mới, được nỗ lực, được thăng hoa, được tỏa sáng trên sân khấu, điều mà nhiều năm anh từng mong đợi.

3 anh tài bị loại đầy tiếc nuối tại công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"- Ảnh 5.

Trương Thế Vinh.

"Tôi thấy thoải mái vì đã chạm được thứ mình đã khao khát. Tôi biết mọi người sẽ buồn, cũng sẽ thấy hụt hẫng, nhưng với người diễn viên như tôi, mọi cảm xúc đều giá trị, không dễ gì mình chạm được đến loại cảm xúc này", anh chia sẻ.

Chia tay chương trình, Tăng Phúc tâm sự rằng, hành trình ở "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024" như một món quà vô giá, chỉ có "lời" chứ không có "lỗ": "Tình cảm các anh dành cho mình rất nhiều. Mặc dù giỡn nói vậy đó, nhưng khi đụng bất kỳ chuyện gì dành tất cả những gì yêu thương để giúp đỡ những lúc mình khó khăn. Mình thấy đây là điều rất là quý giá".

3 anh tài bị loại đầy tiếc nuối tại công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024"- Ảnh 6.

Tăng Phúc.

Sau màn chia tay đầy cảm xúc với các anh tài tại phòng kết quả, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát và Tăng Phúc đến nhà chung thu dọn đồ đạc ra về. Bộ ba an ủi các đồng nghiệp đừng buồn mà hãy chúc mừng khi họ đã "tốt nghiệp" sớm và sẽ gặp lại mọi người ở chung kết.

Sau khi chia tay ba anh trai tại công diễn 5, 23 anh trai còn lại quây quần để chia sẻ những kỷ niệm, cảm xúc suốt chặng hành trình nhiều tháng gắn bó.

Tập 13 khép lại bằng những cái ôm ấm áp của 23 anh tài chuẩn bị bước vào đêm chung kết. Tập 14 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h ngày 12/10/2024.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Nguyên nhân khiến nữ ca sĩ đình đám ly hôn chồng cầu thủNguyên nhân khiến nữ ca sĩ đình đám ly hôn chồng cầu thủ

Hương Giang (t/h)