Giấu kín chồng suốt nhiều năm, Hồng Diễm vẫn không ngại khoe những điều này của nửa kia

Admin

Hồng Diễm đã có những chia sẻ về chồng giúp công chúng phần nào hình dung được chân dung nửa kia của cô.

Hồng Diễm là một trong những gương mặt nữ diễn viên đình đám của màn ảnh VTV. Cô góp mặt trong nhiều phim tạo được tiếng vang như: Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái... Ở tuổi U40, Hồng Diễm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào không kém cạnh các đàn em. Ngoài sự nghiệp, cuộc hôn nhân với ông xã giấu kín suốt 15 năm qua của Hồng Diễm cũng gây tò mò.

Trên mạng xã hội hay chia sẻ với truyền thông, Hồng Diễm chỉ nói về bản thân cũng như con cái nhưng hạn chế nhắc về "nửa kia". Lần hiếm hoi mà nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc về ông xã là vào năm 2023. Cô khoe ảnh nắm tay ông xã nhưng vẫn không để lộ dung mạo. Hồng Diễm từng tiết lộ, ông xã là người năng động, tháo vát. Đó cũng là điểm bù trừ cho tính cách của cô.

diễn viên Hồng Diễm, sao Việt

Giấu kín chồng suốt nhiều năm, Hồng Diễm vẫn không ngại khoe những điều này của nửa kia.

diễn viên Hồng Diễm, sao Việt

diễn viên Hồng Diễm, sao Việt

Nữ diễn viên thoải mái dùng hàng hiệu và du lịch khắp nơi nhờ có chồng doanh nhân giàu có.

Bên cạnh đó, Hồng Diễm cũng khẳng định ông xã rất chiều vợ con và thường xuyên thể hiện tình cảm bằng hành động thiết. Khi có thời gian rảnh rỗi, ông xã sẽ phụ cô trong việc chăm sóc con cái. Thế nhưng, anh lại là người khá nóng tính. Ông xã của nữ diễn viên hơn cô 12 tuổi và là một doanh nhân.

Nữ diễn viên thừa nhận bản thân may mắn: "Ông xã không ở trong nghề mà làm kinh doanh nên đương nhiên là có cái nhìn hơi tiêu cực so với người làm nghệ thuật. Tuy nhiên, không phải vì thế mà anh cấm cản tôi làm nghề, chỉ là tự tôi thấy cần phải như thế...".

Xem thêm

diễn viên Hồng Diễm, sao Việt

Hà Lan - Quốc gia hạnh phúc trên thế giới

diễn viên Hồng Diễm, sao Việt

Lưu Hiểu Khánh có được coi là mỹ nhân hàng đầu Cbiz? Chỉ cần nhìn vào bức ảnh cô đứng cùng Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà là rõ

diễn viên Hồng Diễm, sao Việt

Cách làm vịt cháy tỏi thơm lừng thưởng thức khi tiết trời thu sang

diễn viên Hồng Diễm, sao Việt

Phụ nữ trên 50 nên ăn mặc để thoát khỏi cảm giác già nua. Hãy thử những trang phục mùa hè này để trông trẻ trung và thoải mái hơn