Tạ Đình Phong đã 'lật ngửa quân bài' khi công khai sẽ không kết hôn lần nữa, cuối cùng Trương...

Admin

Bắt đầu yêu và tan vỡ từ những năm 2000, Vương Phi và Tạ Đình Phong đều xây dựng mái ấm riêng trước khi tái hợp với nhau vào năm 2014.

Thông tin Tạ Đình Phong đã công khai tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng anh “sẽ không kết hôn” đã gây ra bàn tán sôi nổi. Trên thực tế, Tạ Đình Phong đã tái hợp và sống chung với Vương Phi được mười năm. Giờ đây, chỉ một câu nói của anh đã làm tan vỡ giấc mộng “đám cưới Phong - Phi” bấy lâu nay của người hâm mộ.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Nói về lịch sử mối quan hệ của Tạ Đình Phong, đây thực sự là một bộ phim tình cảm tuyệt vời. Nam tài tử đã có cảm tình với Vương Phi từ cái nhìn đầu tiên khi mới 15 tuổi. Khi đó, Tạ Đình Phong còn rất trẻ với ánh mắt đầy ngưỡng mộ và thần tượng dành cho Vương Phi. Ai có thể ngờ rằng "thiên hậu làng nhạc" hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi này lại thực sự trở thành bạn gái đầu tiên của anh.

Năm 2000, Tạ Đình Phong 20 tuổi, cuối cùng cũng đạt được ước nguyện của mình khi có thể công khai nắm lấy tay Vương Phi, 31 tuổi. Lúc đó chắc hẳn anh ấy rất phấn khích và hạnh phúc.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Đáng tiếc, khoảng thời gian vui vẻ không kéo dài được bao lâu và “mối quan hệ chị em” này chỉ kéo dài vỏn vẹn hai năm rưỡi. Tạ Đình Phong trẻ trung và tràn đầy năng lượng cuối cùng không thể chịu đựng được thử thách của cảm xúc. Sau khi chia tay rồi quay lại với nhau, cuối cùng cả hai đã chọn đường đi riêng. Ngay sau đó, Tạ Đình Phong gặp một người phụ nữ quan trọng khác trong cuộc đời anh - Trương Bá Chi. Còn Phương Phi cũng đi đến hôn nhân với Lý Á Bằng.

Khi đó, Trương Bá Chi là nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hồng Kông, so với Tạ Đình Phong, cả hai đều có nhan sắc và tài năng nổi bật. Hai người nảy sinh tình cảm khi đóng phim chung và nhanh chóng yêu nhau. Tạ Đình Phong kiên quyết nhanh chóng kết hôn với Trương Bá Chi bất chấp sự phản đối của thế giới bên ngoài. Thậm chí, đám cưới của họ được tổ chức ở nước ngoài mà không hề thông báo và mời người thân tới dự.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Lúc đó có một phóng viên đã hỏi Tạ Đình Phong: "Có người nói rằng anh và Trương Bá Chi có mâu thuẫn với nhau. Anh có sợ không?" Câu trả lời của anh ấy thực sự rất cảm động: "Sợ, nhưng đáng đấy!". Những lời này còn cảm động hơn cả lời yêu thương và cũng cho thấy tính cách lẫn bản lĩnh của Tạ Đình Phong.

Sau khi kết hôn, Tạ Đình Phong đơn giản là đại diện của một người chồng mẫu mực. Anh không chỉ giao toàn bộ thu nhập cho vợ mà còn sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh với Trương Bá Chi. Ngay cả khi Trương Bá Chi dính vào vụ việc ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy, anh vẫn đứng về phía vợ một cách kiên quyết. Cảm giác sâu sắc này thực sự rất cảm động.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Tuy nhiên, có những trường hợp không lường trước được. Năm 2012, cặp đôi vàng này cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Ngay khi tin tức ly hôn xuất hiện, làng giải trí chấn động. Ngay khi mọi người tưởng rằng cuộc sống tình cảm của Tạ Đình Phong sẽ lắng xuống thì vào năm 2014, anh lại mang đến cho mọi người một bất ngờ lớn khác. Đúng vậy, đó là cuộc hội ngộ thế kỷ với Vương Phi.

Mười năm đã trôi qua, cặp Phong - Phi dường như đã ổn định và hạnh phúc. Nhưng ai có thể ngờ rằng Tạ Đình Phong lại nói: "Tôi sẽ không kết hôn" trước công chúng. Điều này đã gây ra những bình luận xôn xao của cư dân mạng. Một số người nói rằng anh ấy thực sự yêu tự do và không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân; những người khác suy đoán rằng đây có thể là một sự hiểu biết ngầm nào đó giữa anh và Vương Phi.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Nếu nghĩ kỹ, liệu người cười cuối cùng chiến thắng có phải là Trương Bá Chi hay không? Cô là người phụ nữ duy nhất mà Tạ Đình Phong kết hôn và cũng sinh cho anh hai đứa con trai. Ngay cả khi họ chia tay, vị trí của cô trong cuộc đời Tạ Đình Phong là không thể thay thế. Ngay cả việc phân chia tài sản của mình, Tạ Đình Phong cũng đã để lại cho hai con, còn Vương Phi không được nhận chút gì cả.

Suy cho cùng, ai có thể nói rõ ràng về cảm xúc? Có lẽ đối với Tạ Đình Phong, được ở bên Vương Phi đã là một loại hạnh phúc rồi, không cần phải dùng hôn nhân để chứng minh điều gì. Còn Trương Bá Chi, dù đã chia tay Tạ Đình Phong nhưng cô vẫn sẽ luôn mang thân phận “bà Tạ”.

Xem thêm

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Cách phân chia tài sản hơn 3 nghìn tỷ của Tạ Đình Phong gây sốc, cư dân mạng bàn tán sôi nổi

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Sau khi xem những bức ảnh vợ của Thành Long và Lâm Thanh Hà thời trẻ, tôi mới nhận ra những ngôi sao Hồng Kông năm đó đẹp như thế nào

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi được hỏi có hối hận khi kết hôn với Tạ Đình Phong không? Câu trả lời của cô khiến nhiều người bất ngờ

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Điều gì đã xảy ra với khuôn mặt của Lâm Tâm Như?