Vợ Anh Tuấn 'Phố trong làng' sinh con thứ hai

Admin

Sau thời gian mong ngóng, vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Diễm Quỳnh đã chào đón con thứ hai khỏe mạnh chào đời.

Trên trang cá nhân, bà xã Anh Tuấn ''Phố trong làng'' - Diễm Quỳnh thông báo có thêm thành viên mới: "Thế giới có thêm 1 em bé. Còn ba mẹ có thêm 1 thế giới. Chúc mừng mẹ con mình đã vượt cạn thành công sau combo đau đẻ thường + mổ. Yumi chào cả nhà ạ". Bên dưới, diễn viên Anh Tuấn gửi lời: "Bố Tuấn thay mặt Yumi cám ơn các bác các cô các chú ạ".

Anh Tuấn, Phố trong làng, sao việt

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn ''Phố trong làng'' đón con thứ hai.

Anh Tuấn, Phố trong làng, sao việt

Anh Tuấn, Phố trong làng, sao việt

Anh Tuấn, Phố trong làng, sao việt

Cũng giống như nhiều mỹ nhân Việt, Diễm Quỳnh cũng rất chăm chút cho diện mạo khi lên bàn sinh với mong muốn vừa tiếp thêm sự tự tin cho bản thân vừa giữ vững phong độ đẹp trong mọi hoàn cảnh. Nhan sắc của cô nàng trên bàn sinh cũng nhận được nhiều lời khen vì chỉn chu, xinh đẹp chẳng kém thời còn son.

Anh Tuấn, Phố trong làng, sao việt

Anh Tuấn ghi dấu ấn thông qua vai diễn nhỏ trong phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh". Nam diễn viên sinh năm 1990 đỗ thủ khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất cuộc thi "Nốt nhạc ngôi sao". Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: "Những nụ hôn rực rỡ", "Trái tim có nắng"... Ấn tượng nhất là vai một chiến sĩ công an chính quy tên Nam trong phim "Phố trong làng".

Nam diễn viên có cuộc hôn nhân êm đềm với vợ kém 11 tuổi. Trước đó, có chung một con trai tên ở nhà là Xoài (tên thật là Lâm Minh). Theo như hình ảnh Anh Tuấn chia sẻ thì quý tử nhà nam diễn viên có khuôn mặt vô cùng đáng yêu và nhiều đường nét giống bố.