Thiều Bảo Trâm bị nghi muốn mang thai với tình trẻ, được bạn trai công khai thêm khung ảnh cực tình cảm

Admin

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm và bạn trai ngày càng mạnh dạn công khai chuyện tình cảm.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã gây chú ý với hành động của mình trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã đăng tải một story về Justin Bieber. Đáng chú ý, trong đoạn clip này, nam ca sĩ lại có chia sẻ về chuyện con cái. Cụ thể, anh cho biết: "Tôi sẽ có bao nhiêu con theo mong muốn của Hailey". Giọng ca Sau lưng anh có ai kìa còn bình luận: "Sao mà thương nhau quá". Từ việc này, nhiều khán giả cho rằng Thiều Bảo Trâm đang muốn có con với tình trẻ sau khoảng thời gian hẹn hò cùng đối phương.

thiều bảo trâm, sao việt

Thiều Bảo Trâm bị nghi muốn có con với tình trẻ

Không chỉ vậy, bạn trai Thiều Bảo Trâm cũng gây sốt khi công khai hình ảnh tình cảm với nữ ca sĩ. Trong bức ảnh này, Matthis thoải mái ôm eo nửa kia. Dù giấu mặt, nhưng nhìn kiểu tóc và vóc dáng, khán giả có thể dễ dàng khẳng định người trong ảnh chính là Thiều Bảo Trâm. Bức ảnh tình cảm của cặp đôi cũng lập tức gây sốt mạng xã hội.

thiều bảo trâm, sao việt

Khoảnh khắc tình tứ của Thiều Bảo Trâm bên bạn trai gây sốt

Có thể thấy, sau nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm đang rất viên mãn bên người mới. Không chỉ vậy, trong thời gian qua, giọng ca Thương Anh cũng chủ động sang Pháp để thăm nửa kia. Cả hai còn bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau và làm những hành động ngọt ngào cho đối phương. Hiện tại, cộng đồng mạng cũng mong ngóng đến ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà.

thiều bảo trâm, sao việt

thiều bảo trâm, sao việt

Hiện tại, mối quan hệ giữa cả hai được khán giả ngưỡng mộ

Xem thêm

thiều bảo trâm, sao việt

Bạn trai Thiều Bảo Trâm lần đầu công khai hình ảnh có mặt 'nửa kia', còn bày tỏ tình cảm ngọt ngào

thiều bảo trâm, sao việt

'Tóm gọn' Thiều Bảo Trâm và bạn trai kém tuổi hẹn hò, nhìn một hành động đủ biết hạnh phúc cỡ nào

thiều bảo trâm, sao việt

Xoài Non bị khui lại vụ 'bánh kem trà xanh' bênh vực Thiều Bảo Trâm hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng, còn tuyên bố 'nhân quả đến sớm'

thiều bảo trâm, sao việt

Lặp lại lịch sử: Thiều Bảo Trâm bị soi liên tục làm điều này với 'bạn gái MV' mới của Sơn Tùng