Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai?

Admin

Sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp Lợi Trí là nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí. Cô được ca tụng là "sắc đẹp hiếm có" khiến cho không ít đàn ông phải điên đảo.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai?

Cô sinh năm 1961 tại Thượng Hải và là con gái của một diễn viên kịch nổi tiếng Trung Quốc. Năm 1981 khi 20 tuổi, Lợi Trí cùng cha và mẹ kế đến Hồng Kông (Trung Quốc) và làm công việc nhân viên thu ngân. Năm 1983, Lợi Trí sang Mỹ theo nghiệp học hành tại khoa Quản trị kinh doanh thuộc đại học San Francisco.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 2).

Trong thời gian du học ở Mỹ, cô đọc được thông tin về cuộc thi Hoa hậu châu Á lần thứ hai (Miss Asia) do đài ATV tổ chức. Với tính quyết đoán, Lợi Trí bay về Hông Kông (Trung Quốc) tham dự và giành vương miện. Cô nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật vì nhan sắc nữ thần, thanh thoát, mê đắm lòng người. Lợi Trí sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, các đường nét trên gương mặt được truyền thông tung hô "hoàn hảo như tuyệt tác của tạo hóa". Không chỉ nhan sắc, ngay cả vóc dáng "bốc lửa" của người đẹp cũng khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 3).

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Lợi Trí góp mặt trong hơn 30 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Tứ thiên kim", "Long tại thiên nhai", "Song Long hội"... Bên cạnh diễn xuất, Lợi Trí còn tham gia ca hát và gặt hái nhiều thành công.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 4).

Lợi Trí không chỉ được biết đến vì sự nghiệp phim ảnh mà còn nổi tiếng là một mỹ nhân khiến nhiều người đàn ông đều phải "điên đảo". Trong số những người điêu đứng trước vẻ ngoài của Lợi Trí có cả "Vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, ông muốn lấy cô làm người vợ thứ 5. Thế nhưng, vị tỷ phú họ Hà cuối cùng buộc phải thay đổi ý định vì bị những người vợ bày mưu phản đối việc này.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 5).

Còn nhớ thời điểm Lợi Trí đóng cùng Thành Long trong phim "Song long hội", sao nam từng thổ lộ bản thân nhiều lúc quên mất bạn diễn chính trong phim là ai? Thành Long khi đó từng thừa nhận bị nhan sắc mỹ miều của Lợi Trí hoàn toàn mê hoặc. Anh đã si mê mỹ nhân tuyệt sắc này, nhiều lần dùng uy tín và tên tuổi là một ngôi sao hạng A để tìm cách theo đuổi Lợi Trí với mong muốn chiếm được tình cảm của người đẹp.

Ngoài ra, Thành Long còn liên tục dùng những mỹ từ khi nói về Lợi Trí và mời cô tham gia vào các bộ phim của mình mỗi khi có cơ hội. Dù cuối cùng không chinh phục được trái tim của người đẹp song hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 6).

So với Thành Long, Lý Liên Kiệt may mắn hơn khi giành lấy được tình cảm của Lợi Trí. Tuy nhiên, hành trình ngôi sao họ Lý theo đuổi tình yêu của người đẹp này cũng không hề dễ dàng.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 7).
Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 8).

Năm 1999 sau khi mọi sóng gió đã qua, Lý Liên Kiệt kết hôn với Lợi Trí tại Las Vegas (Mỹ). Lý Liên Kiệt cũng từng hứa không tham gia bất kỳ một bộ phim nào suốt thai kỳ của vợ, cho đến khi cô sinh con. Lý Liên Kiệt đã giữ lời hứa đó khi từ chối vai diễn Lý Mộ Bạch trong Ngọa hổ tàng long (sau này do Châu Nhuận Phát đóng). Chính nhờ vậy là chuyện tình cảm của cả hai càng thêm sâu đậm.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 9).

Sau khi kết hôn, Lợi Trí chấp nhận cuộc sống ở ẩn, dành phần lớn thời gian chăm sóc chồng và hai con gái Jane Lý và Jada Lý. Cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Những năm trở lại đây, Lý Liên Kiệt do phải chiến đấu với bệnh cường tuyến giáp nên giao toàn bộ việc quản lý tài sản cho Lợi Trí.

Giải trí - Nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ khiến không ít đàn ông phải điên đảo là ai? (Hình 10).

Theo truyền thông, Lý Liên Kiệt sở hữu khối tài sản hơn 250 triệu USD (hơn 6.000 tỷ đồng). Hiện sức khỏe của Lý Liên Kiệt giảm sút. Ngôi sao võ thuật không còn đóng phim, dành thời gian nghiên cứu đạo Phật và thực hiện các chuyến hành hương cùng vợ con.

Lâm Lâm (t/h)