Mối quan hệ của Xoài Non và mẹ chồng sau khi ly hôn Xemesis được bật mí chỉ qua một chi tiết

Admin

Mẹ chồng Xoài Non đã thoải mái bình luận và tương tác với cô con dâu cũ trên mạng xã hội.

Sau thông báo ly hôn với Xemesis, mối quan hệ giữa Xoài Non và mẹ chồng gây tò mò. Nguyên nhân là nhiều tin đồn cho rằng, phụ huynh của hot streamer là lí do khiến nàng hotgirl phải quyết định đường ai nấy đi. Cả hai bị mỉa mai không môn đăng hộ đối và mẹ chồng không mấy hài lòng cách hành xử của Xoài Non.

Cách đây vài giờ, Xoài Non đã đăng loạt ảnh đời thường giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp tại quê nhà. Bất ngờ nhất là mẹ của Xemesis đã có tương tác với con dâu. Theo đó, mẹ Xemesis gọi Xoài Non là con gái và dành lời khen: "Con gái xinh quá". Xoài Non đáp lại: "Dạ! Con cảm ơn mẹ yêu ạ" và đính kèm icon trái tim.

Bên cạnh đó nhiều người còn nhận ra mẹ Xemesis còn thường xuyên tương tác trên trang cá nhân của con dâu cũ đến nỗi đã được tặng huy hiệu "fan cứng". Điều này cho thấy mối quan hệ giữa mẹ chồng cũ và con dâu cũ vô cùng tốt đẹp.

Xoài Non, Xemesis, sao Việt

Xoài Non, Xemesis, sao Việt

Xoài Non, Xemesis, sao Việt

Mối quan hệ của Xoài Non và mẹ chồng sau khi ly hôn Xemesis được bật mí chỉ qua một chi tiết.

Xoài Non, Xemesis, sao Việt

Mẹ chồng - con dâu cũ cư xử rất tình cảm.

Trước đó, khi mẹ chồng bị chỉ trích, Xoài Non từng lên tiếng bênh vực: "Làm sao các bạn biết được mẹ chồng mình không thương mình? Sao các bạn biết mẹ chồng kháy mình? Không! Mẹ chồng mình cực kỳ hiền luôn. Mẹ chồng mình từng sống ở nước ngoài nên rất thoải mái chuyện con dâu, chưa bao giờ trách mình hết trơn. Các bạn nói rất nhiều điều xúc phạm mẹ chồng mình, cắt ghép rất nhiều hình, đúng kiểu nhét chữ vô miệng luôn đó.

Mình thấy điều đó rất quá đáng với người lớn trong khi đó là chuyện của mình và anh Hiếu nhưng mọi người lôi mẹ chồng mình vô thì mình không vui. Mình với anh Hiếu không còn là vợ chồng nữa nhưng tụi mình vẫn là bạn ngoài đời. Mẹ cũng nói với mình là mình đã gọi là mẹ thì mẹ vẫn mãi là mẹ của mình".

Xem thêm

Xoài Non, Xemesis, sao Việt

Bị soi tút tát ngoại hình sau khi ly hôn Xoài Non, Xemesis lên tiếng

Xoài Non, Xemesis, sao Việt

Bác sĩ Thịnh bị nghi ngờ tiếp tục nói tới chuyện ly hôn giữa Xoài Non và Xemesis, ám chỉ nguyên nhân liên quan đến phụ huynh?

Xoài Non, Xemesis, sao Việt

Mẹ ruột bị lôi vào vụ ly hôn với Xoài Non, Xemesis phản pháo gắt lúc 2 giờ sáng

Xoài Non, Xemesis, sao Việt

Hôn nhân của Xoài Non và Xemesis bị nghi có người thứ 3, nhân vật được gọi tên mới gây sốc