Nam Em bị anti-fan chửi mắng không thương tiếc, thái độ đối mặt liệu đã khác xưa?

Admin

Những chia sẻ của Nam Em sau khi bị anti-fan chỉ trích đã gây chú ý.

Thời gian qua, Nam Em chọn cho mình cuộc sống khá bình yên, tránh đối mặt với những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đã gây chú ý khi đăng tải loạt động thái mới. Đáng nói, cô nhận được rất nhiều lời lẽ cay nghiệt từ phía anti-fan.

Về việc này, Nam Em đã có thái độ đáng chú ý. Khác với những màn đáp trả đanh thép trước đây, người đẹp gốc Tiền Giang lại gây bất ngờ. Cô chọn cách so sánh và dường như cảm thấy bất công với bản thân. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Khán giả chửi tui thì không sao. Lấy cớ là nghệ sĩ thì phải bị chửi. Tui chửi khán giả là đi nộp phạt. Khán giả ngồi coi MV ví dụ thích thì khen không thích thì chửi. Còn tui làm MV thì phải bỏ tiền, bỏ sức khỏe mối quan hệ, thời gian tâm huyết và rất nhiều thứ xung quanh. Đổi lại làm hài lòng thì nhận được chút lời khen còn không thì vẫn miệt thị chửi. Thế mới có câu sinh nghề tử nghiệp. Nghiệp cờ bạc thì là nghiện thắng thua. Còn tui nghiện mấy mảng nghệ thuật là nghiện cảm xúc. Nên chịu. Mình cứ quy ước với bản thân là mình đang làm cho mình. Vậy là xong, khỏi phải bận tâm".

nam em, sao việt

nam em, sao việt

Nam Em nhận loạt lời chỉ trích từ anti-fan

nam em, sao việt

Người đẹp đã có màn đáp trả gây chú ý

Trước đó, Nam Em từng có thời gian gây bão trên mạng xã hội với loạt phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, sau khi công khai chuyện tình cảm, người đẹp Tiền Giang liên tục cùng nửa kia livestream với chủ đề gây xôn xao chẳng hạn như từ việc "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ Việt và có hành động tiêu cực hoảng loạn la hét giữa đêm. Điều này cũng khiến cô phải làm việc với Sở TT-TT TP. HCM và bị triệu tập 2 lần để xử lý vi phạm. Sau loạt chỉ trích và bị tẩy chay từ công chúng, Nam Em cùng bạn trai đã dọn lên Đà Lạt để sinh sống và bắt đầu tập trung vào công việc.

nam em, sao việt

nam em, sao việt

Hiện tại, Nam Em vẫn đang là cái tên được công chúng chú ý

Xem thêm

nam em, sao việt

Nam Em chuẩn bị tái xuất showbiz Việt, hé lộ hậu trường quay MV mới?

nam em, sao việt

Thời kỳ hoàng kim của Nam Em 8 năm trước: Ứng xử câu nào cũng khéo léo, nhan sắc lại miễn chê nhưng giờ chỉ còn là quá khứ

nam em, sao việt

Nam Em thừa nhận đã tự hủy hoại bản thân sau nhiều ồn ào, tiết lộ cách sống hiện tại

nam em, sao việt

Nam Em thừa nhận đã biết sai sau nhiều ồn ào, tiết lộ lý do chọn bạn trai hiện tại