'Thánh hack tuổi' Jang Nara tìm luật sư ly hôn sau 2 năm cưới phi công trẻ, chuyện gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của cô?

Admin

Không ít người bất ngờ khi nghe được tin tức nữ diễn viên Jang Nara theo dõi một luật sư ly hôn trên mạng xã hội.

Mới đây, Jang Nara đã trở thành khách mời trong chương trình "My Little Old Boy". Tại đây, "Thánh hack tuổi" không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống giữa mình và ông xã kém 6 tuổi.

Nữ diễn viên này cho biết hai người quen nhau khi làm việc chung trong bộ phim "VIP". Cô ấn tượng với chồng vì anh có thái độ tuyệt vời, luôn chăm chỉ làm việc trên trường quay và liên tục hỗ trợ giúp đỡ người khác khiến việc ghi hình trở nên thuận lợi. Chính Jang Nara là người đã chủ động đề xuất việc hẹn hò với "nửa kia". Cô bộc bạch: "Thông qua những buổi hẹn hò, tôi biết anh ấy chính là người đàn ông mà mình muốn kết hôn. Gần đây chúng tôi đã kỷ niệm 2 năm ngày cưới".

jang nara, phi công trẻ, sao hàn

Jang Nara cho biết cô và chồng là nhà quay phim kém 6 tuổi vừa kỷ niệm 2 năm hôn nhân.

Tuy nhiên một trong các host của chương trình là Seo Jang Hoon gây ngạc nhiên cho mọi người khi tiết lộ chuyện Jang Nara thực tế đang "theo dõi" một luật sư ly hôn trên mạng xã hội. Host này hỏi: "Điều đó là đề phòng trường hợp không mong muốn xảy ra phải không? Em trông rất hạnh phúc đến nỗi anh sửng sốt trước việc em theo dõi một luật sư ly hôn? Chuyện đấy là sao?".

jang nara, phi công trẻ, sao hàn

jang nara, phi công trẻ, sao hàn

"Thánh hack tuổi" lý giả việc cô theo dõi một luật sư ly hôn trên mạng vì phục vụ cho vai diễn mới.

Jang Nara vừa cười vừa giải thích: "Bộ phim em đang quay mang tên 'Good Partner' và phim có nội dung về một luật sư ly hôn. Nhân vật mà em đảm nhiệm là một luật sư ly hôn có chuyên môn cao, người đảm bảo việc ly hôn xảy ra trong những cuộc hôn nhân gặp vấn đề. Biên kịch của phim thực tế cũng là một luật sư ly hôn. Chuyện là vậy đấy ạ".