Mâu thuẫn với con trai nuôi của Vũ Linh, mối quan hệ của Hồng Loan và con gái nuôi của ba hiện tại thế nào?

Admin

Bạn thân kiêm người phát ngôn của Hồng Loan là Diệu Ni đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ của con gái Vũ Linh và Bình Tinh sau khi bị vướng vào mâu thuẫn với Vũ Luân.

Vài giờ trước, con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là Vũ Luân đã đăng tải dòng trạng thái trách móc con ruột của ba nuôi mình là Hồng Loan. Nguyên nhân là Hồng Loan đã đăng bài tiếc nuối về tình anh em và ẩn ý trách nhẹ anh nuôi đã bỏ rơi mình. Ngay lúc này, nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của Hồng Loan với một người con nuôi khác của ba mình là Bình Tinh.

Mới đây, Diệu Nhi - bạn thân cũng là người đại diện phát ngôn của Hồng Loan đã lên tiếng nói về mối quan hệ của Hồng Loan và Bình Tinh. Cô bảo: "Bình Tinh vẫn qua lại, vẫn bình thường. Bình Tinh không bỏ Móm đâu mọi người. Chẳng qua Bình Tinh có nói với Ni và Móm là để Bình Tinh lo cho đoàn Huỳnh Long, Bình Tinh còn gia đình nữa, Bình Tinh không thể dính drama được, không thể bị chửi hoài được. Vì bên kia cứ cây là nhắc tên.

Ni cũng là người nói với Bình Tinh là em cứ lo đi. Chuyện gì không quan trọng, Ni không nói với em là không muốn em lo. Còn chuyện gì quan trọng thì em cứ hỏi ý kiến Ni là: "Ni ơi cho em biết được không?", Ni sẽ cho biết. Cái nào cần em cứ hỏi Ni. Ni nói với Bình Tinh vậy".