Từng bị 'ném đá' vì muốn yêu vợ bạn, Song Seung Hun vẫn cả gan làm điều này với mỹ nhân đã có chồng

Admin

Nam diễn viên Song Seung Hun trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn đặc biệt dành cho người phụ nữ đã lập gia đình.

Trong chương trình "Whatcha Up to" của đài tvN được phát sóng vào ngày 4/7 vừa qua, Lee Si Eon đã trở thành khách mời. Tại đây, anh vui vẻ trò chuyện với Kim Hee Sun. Nam diễn viên này cho biết, anh đang ghi hình cho bộ phim "The Player 2" cùng với Song Seung Hun.

Lee Si Eon cho biết, Song Seung Hun không ngại dành lời khen ngợi đặc biệt cho Kim Hee Sun mà không e dè chuyện cô là hoa đã có chủ. Si Eon chia sẻ: "Trong lúc quay phim, tôi có hỏi Song Seung Hun: 'Tính tới nay anh đã làm việc với rất nhiều nữ diễn viên. Anh nghĩ ai là người đẹp nhất?'. Sau đó anh ấy lập tức trả lời đó là Hee Sun".

song seung hun, kim hee sun, sao hàn

Song Seung Hun ca ngợi Kim Hee Sun là nữ diễn viên đẹp nhất mà anh từng thấy.

Trước chia sẻ trên của Lee Si Eon, Kim Hee Sun tỏ ra ngạc nhiên. Cô nói: "Thật vậy à? Điều đó rất lạ nha. Tôi chưa bao giờ kỳ vọng Song Seung Hun phát ngôn như vậy về tôi". Hee Sun lý giải cô và Song Seung Hun quen biết nhau từ thời ngồi trên ghế trường trung học cơ sở: "Chúng tôi lớn lên cùng nhau. Trường cấp 2 của anh ấy ngay cạnh trường của tôi".

song seung hun, kim hee sun, sao hàn

Dân mạng cho rằng nam tài tử "Trái tim mùa thu" gan lớn khi vô tư dành lời có cánh cho các mỹ nhân đã có chồng.

Một số cư dân mạng nhắc lại chuyện chồng Kim Hee Sun có máu ghen. Ông xã thậm chí còn cấm Hee Sun đóng cảnh khóa môi với bạn diễn nam sau khi cô thân mật với Lee Min Ho trên màn ảnh. Netizen cho rằng, Song Seung Hun gan phải lớn lắm mới dám bày tỏ tình cảm với những mỹ nhân đã có chồng. Trước đó, anh từng bị ném đá và phải lên tiếng xin lỗi vì công khai hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình là Ha Ga In, bà xã của Yeon Jung Hoon trong quá khứ.