Con gái nuôi của Vũ Linh được tặng hoa tiền như mưa khi diễn nhưng sao lại hết sạch sau đó?

Admin

Bình Tinh cho biết cô nhận nhiều hoa tiền từ khán giả nhưng lại hết sạch vì phải lo cho đoàn Huỳnh Long.

Mới đây, nghệ sĩ Bình Tinh đã xuất hiện trong chương trình Đời nghệ sĩ. Cô đã có những giây phút trải lòng với biết bao tâm tư về nghề, về đời: "Ngay từ bé, tôi bắt đầu muốn được bôn ba chạy show cùng ba mẹ để kiếm tiền phụ lo với gia đình. Từ trong bụng mẹ, tôi đã lăn lóc theo mẹ ở trên khắp tất cả mọi sân khấu, thậm chí mẹ lăn lộn mà tôi đẻ ngược luôn. Từ đó cũng thấm nhuần tình yêu của tôi với nghệ thuật".

Bình Tinh dù được khuyên bảo phải đặt chuyện học tập lên hàng đầu, thế nhưng ý thức phải kiếm tiền luôn lớn hơn mọi thứ: "Tôi mơ ước được đi hát, đi show lắm, thời điểm đó hễ có những vai con nít nào là tôi tới diễn ngay. Việc học hành không được đến nơi đến chốn. Mà ông trời cũng thương, dù không học được nhiều ở trường học nhưng lại học được nhiều ở trường đời, từ cách sống, sự nghiêm túc làm việc từ những đồng nghiệp của ba mẹ đã dạy cho mình".

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Bình Tinh đã có những giây phút trải lòng với biết bao tâm tư về nghề, về đời

Xuất thân là con "nhà nòi" vì thế không khỏi hiểu khi Bình Tinh gặp không ít áp lực từ hào quang, sự tỏa sáng của ba là nghệ sĩ Đức Lợi và mẹ là nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai. Không chỉ ca hát, Bình Tinh còn nối nghiệp của mẹ làm soạn giả, tiếp quản đoàn cải lương Huỳnh Long mà ông bà ngoại đã gầy dựng. Nữ nghệ sĩ đối mặt với nhiều khó khăn: "Chạy show thì mới có tiền lo cho đoàn Huỳnh Long vì không có bữa diễn nào mà tôi lời cả. Mỗi một đêm diễn là hàng trăm con người, ai cũng thắc mắc rằng tôi trả lương bằng cách nào. Thậm chí, tôi cũng nhiều lần tự hỏi, tôi trả lương bằng cách nào để có thể duy trì đoàn Huỳnh Long trong suốt 10 năm vừa qua".

Bình Tinh phải đi diễn khắp nơi để "bù đắp" vào khoảng chi phí còn thiếu của đoàn Huỳnh Long sau mỗi đêm diễn. Cô còn được khán giả hết lòng yêu thương, sau mỗi đêm diễn, xe cô đầy ắp hoa, quà, thậm chí được tặng tiền. Cách đây vài ngày, nữ nghệ sĩ khoe được khán giả tặng hàng loạt các bó hoa được xếp bằng các tờ tiền có mệnh giá từ 100.000, 200.000 đến 500.000. Và số lượng hoa để đầy cả phòng khách. Bình Tinh chia sẻ: "Tôi không biết những khán giả ở lĩnh vực khác trong nghệ thuật thế nào nhưng riêng khán giả yêu mến cải lương là thương nghệ sĩ đến tận cùng ngõ hẹp, cho từng miếng cơm luôn. Có những đêm diễn xong, xe tôi hầu như không còn chỗ chứa luôn, nào là hoa, quà, đêm nào về cũng trang trí đầy nguyên một phòng khách. Vậy mà qua mấy ngày hôm sau là không còn tiền, tôi dùng để đi may đồ diễn vì trang phục đi hát của tôi trăm triệu đổ lại là chuyện bình thường".

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Cô còn được khán giả hết lòng yêu thương, sau mỗi đêm diễn, xe cô đầy ắp hoa, quà, thậm chí được tặng tiền

Xem thêm

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Giữa drama Vũ Luân quay lưng với con gái Vũ Linh, Bình Tinh nói một câu ghi điểm

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Con gái nuôi của Vũ Linh: 'Bí kíp của tôi là sống thật'

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Ngày cuối của 'Ông hoàng cải lương Hồ quảng' Vũ Linh qua lời kể xót xa của con gái nuôi

Bình Tinh, Vũ Linh, sao Việt

Cô đào thân thiết tiết lộ điều xót xa ngày cuối đời của cố NSƯT Vũ Linh