12 năm thiếu vắng bóng cha, Suri cuối cùng cũng tìm thấy một tình yêu để xoa dịu trái tim tổn thương

Admin

Đối với Suri đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà cô bé có được sau những năm tháng thiếu thốn tình cảm từ cha ruột.

Suri Cruise là một trong những con sao được giới truyền thông săn đón nhất. Mặc dù có bố mẹ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood nhưng cô bé lại trải qua một tuổi thơ không mấy bằng phẳng. Khi gia đình còn êm ấm, Suri sống trong cảnh nhung lụa, được phụ huynh yêu chiều hết mực. Cô bé đích thực là một tiểu thư con nhà quyền quý, ai cũng phải ghen tị. Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi Tom Cruise và Katie Holmes quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2012.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Suri Cruise luôn là nhân vật được giới truyền thông săn đón.

Katie Holmes chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng con gái Suri. Trong khi đó Tom Cruise chỉ chu cấp tài chính mà không can thiệp vào cuộc sống của hai mẹ con. Kể từ năm 2012 cho tới nay, người ta chưa bao giờ thấy nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" xuất hiện bên con gái. Không ít nguồn tin cho biết Tom hoàn toàn không liên lạc hay gặp gỡ Suri. Anh lặn mất tăm trong những lần sinh nhật của con. Cũng vì lý do đó mà Tom Cruise liên tục bị chỉ trích là người cha vô tâm, thiếu trách nhiệm.

Mặc dù suốt 12 năm qua, Suri chẳng nhận được sự yêu thương của cha nhưng cô bé lại được mẹ lo lắng, quan tâm rất nhiều. Từ một tiểu thư nhà giàu, Suri thay đổi trở thành một cô bé bình thường. Katie vì muốn con gái không phải chịu áp lực nên rất hiếm khi khoe con trên mạng xã hội. Cuộc sống kín tiếng khiến Suri lớn lên một cách bình an và nhẹ nhàng hơn.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Ở tuổi 18, Suri ngày càng xinh đẹp và chuẩn bị bước vào trường Đại học Carnegie Mellon.

Nhờ việc học tập chăm chỉ và tích cực tham gia các hoạt động xã hội mà Suri giờ đã trở thành một thiếu nữ mạnh mẽ, tự tin và độc lập. Cô bé mới bước sang tuổi 18, tốt nghiệp trung học, chuẩn bị bước vào cánh cửa Đại học. Điều khiến nhiều người cảm thấy mừng cho Suri là cô bé đã có bạn trai. Anh chàng này là Toby Cohen, một ca sĩ và nhạc sĩ mới nổi.

Được biết Toby sẽ vào trường Cao đẳng âm nhạc Berklee ở Boston. Ngoài cover các ca khúc nổi tiếng rồi đăng tải clip lên các nền tảng mạng xã hội thì bạn trai của Suri còn tự sáng tác. Khi bị phát hiện mối quan hệ yêu đương với Suri, Toby Cohen chuyển tài khoản cá nhân về chế độ riêng tư.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Con gái Tom Cruise đang có tình yêu đẹp với anh chàng điển trai tên Toby Cohen.

Các fans hy vọng Suri và Toby sẽ giữ được chuyện tình cảm ngọt ngào. Toby cùng tình yêu của anh chàng chắc chắn là những gì mà con gái Tom Cruise mong chờ sau những năm tháng chịu nhiều tổn thương. Người hâm mộ kêu gọi cánh săn ảnh buông tha cho đôi trẻ, để hai người có thể tìm hiểu một cách thoải mái.

Xem thêm

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Suri Cruise lên đồ khác biệt cùng bạn trai dự dạ tiệc cuối cấp, dân mạng ồ ạt nhận xét

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Vứt bỏ họ bố, Suri chứng tỏ khả năng vượt trội khi vào trường Đại học danh tiếng

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie và con gái ruột của Tom Cruise chỉ xuống phố thôi cũng gây náo loạn

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Rậm rịch chuẩn bị váy áo, tiểu thư nhà Tom Cruise sẽ cùng bạn trai dự dạ hội cuối cấp?