Lần đầu đi thảm đỏ sau 2 năm kết hôn và sinh con, Son Ye Jin gây náo loạn vì loạt khoảnh khắc xuất thần

Admin

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sải bước trên thảm đỏ BIFAN 2024.

Hôm nay (4/7), Son Ye Jin cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại showbiz Hàn đã có mặt tại lễ khai mạc Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon (BIFAN) lần thứ 28. Xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục đầm trắng dài thướt tha, bà xã của Hyun Bin khoe được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc đỉnh cao khiến ai nấy phải trầm trồ.

son ye jin, thảm đỏ, sao hàn

son ye jin, thảm đỏ, sao hàn

son ye jin, thảm đỏ, sao hàn

son ye jin, thảm đỏ, sao hàn

Son Ye Jin gây sốt với loạt khoảnh khắc diện đầm trắng dài thướt tha trên thảm đỏ BIFAN 2024.

Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở và bước sang độ tuổi ngoài 40 nhưng Son Ye Jin vẫn giữ được phong độ diện mạo đáng nể. Nụ cười tỏa nắng cũng là một trong những yếu tố giúp nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Được biết BIFAN năm nay đã chọn Son Ye Jin làm trọng tâm của "Triển lãm đặc biệt về diễn viên", trong đó tập trung vào sự nghiệp 23 năm của cô. Liên hoan được kéo dài từ ngày 4 đến ngày 14/7.

son ye jin, thảm đỏ, sao hàn

Bà xã của Hyun Bin được chọn làm trọng tâm của "Triển lãm đặc biệt về diễn viên" của BIFAN năm nay.

Đây là lần đầu tiên Son Ye Jin đi thảm đỏ sau 2 năm im hơi lặng tiếng để vun vén cho tổ ấm mới với Hyun Bin và thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Họ hy vọng sắp tới Son Ye Jin sẽ tái xuất màn ảnh với dự án mới. Trước đó cô đã nhận được lời mời đóng phim cùng tiền bối Lee Byung Hun. Nếu xác nhận tham gia bộ phim trên, Ye Jin sẽ chính thức trở lại đường đua diễn xuất.