Ở đâu bán bánh Trung thu thơm ngon, an toàn, giá ưu đãi?

Admin

Còn chưa đầy một tháng nữa đến Tết Trung thu, nhiều cửa hàng, siêu thị đã bắt đầu rộn ràng bày bán các mẫu bánh đa dạng, kèm loạt ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt đối với những khách hàng mua số lượng lớn.

Ở đâu bán bánh Trung thu thơm ngon, an toàn, giá ưu đãi? - Ảnh 1.

Nhiều người dân có xu hướng mua bánh trung thu sớm để thưởng thức, tặng bạn bè, đối tác - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Tết Trung thu năm nay rơi vào ngày 17-9 dương lịch (nhằm 15-8 âm lịch). Không chờ đến cận ngày, nhiều gia đình có niềm vui mua bánh sớm.

Thưởng thức sớm, đặt tặng bạn bè, đối tác

Những ngày này, dạo quanh nhiều tuyến đường lớn nhỏ ở TP.HCM, các gian hàng bán bánh trung thu xuất hiện trở lại, báo hiệu một mùa trăng tròn tháng 8 âm lịch sắp đến gần. Tại nhiều địa phương khác như Hà Nội, Đà Nẵng… thị trường này cũng bắt đầu rục rịch.

Điểm đặc biệt là không ít người dân cũng nôn nao, mua bánh và thưởng thức từ sớm, thay vì chờ đến cận ngày. Chưa kể, nhiều người cũng đặt số lượng lớn để tặng.

"Bên mình làm công ty du lịch. Đúng là năm nay hoạt động kinh doanh có phần khó khăn, nhưng vẫn tặng bánh trung thu cho đối tác, để nhớ về nhau", chị Trần Thanh Ngân (TP.HCM) chia sẻ.

Dịp này, nhiều thương hiệu lớn cung cấp các loại bánh với đa dạng nhân, phù hợp với nhiều khẩu vị và nhu cầu khác nhau như: thập cẩm gà quay vi cá yến sào, hạt sen, đậu xanh, táo đỏ, thập cẩm chay…

Tại kênh cửa hàng bán lẻ và siêu thị lớn, thị trường bánh trung thu cũng có nhiều điểm đáng chú ý.

Điển hình như năm nay, bên cạnh những loại bánh truyền thống đến từ các thương hiệu lâu đời như Kinh Đô, Như Ý, Đại Phát... dành cho nhóm khách hàng thích hương vị quen thuộc, thương hiệu nhãn riêng Co.op thuộc hệ thống bán lẻ Saigon Co.op còn giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm bánh trung thu tươi Co.op Bakery nhằm bắt kịp xu hướng ăn uống lành mạnh hiện nay.

"Nét đặc trưng độc đáo của dòng bánh trung thu tươi Co.op Bakery là không chứa chất bảo quản nên đạt chất lượng tốt nhất trong 10 ngày kể từ ngày sản xuất.

Đồng thời, bánh được làm hoàn toàn bằng thủ công, sử dụng nguyên liệu chất lượng, giảm lượng đường, tạo nên vị ngọt thanh, giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn" - bà Hồ Thị Hồng Đào, Quyền Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết.

Bánh trung thu Co.op Bakery với các loại nhân đa dạng, bao gồm 3 loại nhân mặn: thập cẩm trứng muối, đậu xanh sầu riêng, khoai môn trứng muối chà bông và 4 loại nhân chay: hạt sen mè đen, đậu đỏ hạt sen, đậu xanh sầu riêng, khoai môn đậu xanh, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ăn chay.

Trong thời gian này, 19 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc đã trưng bày các hộp bánh size nhỏ gồm 3 bánh nhỏ 75g. Hộp 2 bánh lớn và hộp 4 bánh lớn dành cho size lớn 180g với thiết kế bao bì sang trọng và đẹp mắt để khách hàng dễ dàng lựa chọn làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác.

Nét đặc trưng độc đáo của dòng bánh trung thu tươi Co.op Bakery là không chứa chất bảo quản nên đạt chất lượng tốt nhất trong 10 ngày kể từ ngày sản xuất. Đồng thời, bánh được làm hoàn toàn bằng thủ công, sử dụng nguyên liệu chất lượng, giảm lượng đường, tạo nên vị ngọt thanh, giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn.
Bà Hồ Thị Hồng Đào (Quyền Giám đốc Marketing Saigon Co.op)

Chiết khấu tốt, rước ngàn ưu đãi

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng trên cả nước một mùa Tết Đoàn viên vẹn tròn, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, từ nay đến hết ngày 28-8-2024, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình "Đón trăng vàng - Rước ngàn ưu đãi".

Khởi động mùa Tết Trung thu 2024 với hàng loạt bánh trung thu đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài nguồn cung đa dạng với sản phẩm chất lượng, điểm khác biệt lớn nhất là Co.opmart và Co.opXtra sẽ đồng loạt áp dụng khuyến mãi giảm giá trực tiếp cho nhiều sản phẩm bánh trung thu, trà, bánh kẹo... và dành chiết khấu ưu đãi lên đến 16% cho khách hàng mua số lượng lớn. Chương trình diễn ra trong khuôn khổ sự kiện khuyến mãi "Khai trương rộn ràng - Có Co.op trợ giá".

Ngoài bánh trung thu, các sản phẩm trà, cà phê đến từ các thương hiệu Tâm Châu, Bắc Thái, Vinacafe, Wakeup, Co.op Finest, Co.op Select cũng được Co.opmart và Co.opXtra ưu đãi mức giảm tốt để người dùng được thưởng thức trọn vị tiệc trăng vàng đoàn viên cùng với gia đình, người thân.

Các sản phẩm khuyến mãi cụ thể, phải kể đến như: Bánh trung thu tươi Co.op Bakery nhân thập cẩm 1 trứng, khoai môn trứng muối chà bông, đậu xanh sầu riêng 1 trứng, hạt sen mè đen, đậu xanh sầu riêng, đậu đỏ hạt sen, khoai môn đậu xanh… được giảm 20% đến ngày 23-9, giá chỉ từ 40.900 đồng đến 63.200 đồng.

Các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng gồm Bình An, Đại Phát, Momiji, Như Ý, Kim Nguyệt, Ánh Nguyệt, Kinh Đô… có giá ưu đãi từ 300.000 đồng - 790.000 đồng diễn ra đến 28-8.

Trong cùng khoảng thời gian này, trà các loại như trà xanh móc câu Tâm Châu, trà xanh Ô long Tâm Châu, trà Shan tuyết hoa lài Co.op Finest… từ 15.900 đồng đến 159.000 đồng/sản phẩm.

Song song đó, thạch vải xoài, thạch dừa dưa lưới, rau câu, bánh que kem dâu/socola, kẹo mút… nhãn hiệu Co.op Select chỉ từ 10.000 đồng đến 43.000 đồng/sản phẩm.

Bên cạnh loạt ưu đãi trên, các cửa hàng, siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi tập trung Shopping Season 2024. Giảm sâu hơn 50% hoặc mua 1 tặng 1 các sản phẩm: nước yến Thiên Hoàng có đường, mật ong Honeyland xuyến chi, nồi đất Tucbeghi, quánh vuông hợp kim nhôm SuChef, khăn ướt kháng khuẩn Co.op Select…

Hệ thống siêu thị kinh doanh bánh trung thu Co.op Bakery

- Khu vực TP.HCM: Co.opXtra Linh Trung, Co.opmart Nguyễn Kiệm

- Khu vực Miền Tây: Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Bến Tre, Co.opmart Cần Thơ, Co.opmart Long Xuyên, Co.opmart Cà Mau

- Khu vực Đông Nam Bộ: Co.opmart Biên Hòa, Co.opmart Vũng Tàu, Co.opmart Bình Dương

- Khu vực Tây Nguyên: Co.opmart Buôn Mê Thuột

- Khu vực Miền Bắc: Co.opmart Hà Nội, Co.opmart Vĩnh Phúc, Co.opmart Hải Phòng, Co.opmart Thanh Hóa

- Khu vực Miền Trung: Co.opmart Tuy Hòa, Co.opmart Huế, Co.opmart Đà Nẵng, Co.opmart Nha Trang

Cẩn trọng trước bánh nhập lậu

Từ đầu tháng 8-2024 đến nay, cơ quan chức năng liên tục phát hiện, xử phạt nhiều vụ việc liên quan đến nhập lậu bánh trung thu.

Điển hình như hôm 20-8 mới đây, đội Quản lý thị trường số 5 (Cục Quản lý thị trường TP.Hà Nội) vừa triển khai đợt tổng kiểm tra, rà soát thị trường Tết Trung thu 2024, phát hiện gần 5.000 chiếc bánh nhập lậu, buộc tiêu hủy. Giữa tháng 8, đội Quản lý thị trường số 3 (Đà Nẵng) cũng phát hiện 1.800 chiếc bánh trung thu nhập lậu từ Trung Quốc.

Trước tình hình chung, phía Tổng cục Quản lý thị trường đã đề nghị, trước Tết Trung thu, các đơn vị kiểm tra các cơ sở sản xuất bánh trung thu, tập trung vào nguồn gốc nguyên liệu sản xuất bánh.

Trong dịp Tết Trung thu, các lực lượng kiểm tra các cơ sở kinh doanh, đại lý, cửa hàng kinh doanh. Sau đó, tập trung việc thu hồi và xử lý sản phẩm hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng. Việc này nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng và an toàn sức khỏe của người tiêu dùng, giúp Tết đoàn viên thêm trọn vẹn.

Ở đâu bán bánh Trung thu thơm ngon, an toàn, giá ưu đãi? - Ảnh 2.Bách hóa Co.op Smile khai trương thêm 6 cửa hàng

Hệ thống cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile tưng bừng đưa vào hoạt động thêm 6 chi nhánh mới tại quận 6, quận 12 và TP Thủ Đức (TP.HCM) vào hôm nay (27-7).