Katinat xin lỗi sau thông báo trích 1.000 đồng/ly nước ủng hộ đồng bào miền Bắc gây tranh cãi

Admin

Cách đây ít phút, chuỗi thức uống Katinat đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng khi việc quyên góp 1.000 đồng đối với mỗi ly nước mà chuỗi này bán ra để ủng hộ đồng bào miền Bắc gặp những ý kiến trái chiều.

Katinat xin lỗi sau khi thông báo trích 1.000 đồng/ly nước ủng hộ đồng bào miền Bắc - Ảnh 1.

Katinat xin lỗi và đăng tải bản chụp đã chuyển 1 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc

Cách đây ít phút, trên fanpage của thương hiệu thức uống Thủ tướng tới Làng Nủ - nơi xảy ra trận lũ quét đau thương1 tỉ đồng của giáo sư Lê Ngọc Thạch đã được tất toán sớm để ủng hộ miền Bắc

Ngoài ra, doanh nghiệp cho hay vào ngày 1-10, Katinat sẽ cập nhật số tiền thực tế được trích ra trong giai đoạn từ 12-9 đến hết 30-9 và công bố công khai. 

Trong trường hợp nhiều hơn 1 triệu ly Katinat được phục vụ, doanh nghiệp sẽ trích bổ sung và tiếp tục đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 11-9, doanh nghiệp này đã đăng tải chương trình quyên góp gửi đến đồng bào miền Bắc bằng cách "Katinat sẽ trích 1.000 đồng trên mỗi ly nước bán ra tại hệ thống từ 12-9 đến hết 30-9, đồng hành cùng miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai".

Ngay sau khi đăng tải, hình thức đóng góp này của Katinat đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Tính đến 17h30 ngày 12-9 đã nhận được hơn 29.000 lượt chia sẻ, trong đó có nhiều ý kiến cho rằng cách truyền thông của thương hiệu này "kém duyên" dù chương trình hướng đến sự chia sẻ khó khăn đối với đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, dẫn đến Katinat phải đưa ra ngay lời xin lỗi.

Katinat xin lỗi sau khi thông báo trích 1.000 đồng/ly nước ủng hộ đồng bào miền Bắc - Ảnh 2.Con trai chủ tịch SSI bán sạch cổ phiếu SSI, 'đại gia' chuỗi Katinat cũng ồ ạt bán cổ phiếu

Người nhà lãnh đạo các công ty chứng khoán liên tiếp đăng ký bán ra cổ phiếu. Trong đó vợ tổng giám đốc Vietcap bán ra hơn 13 triệu cổ phiếu VCI. Con trai ông Nguyễn Duy Hưng - chủ tịch HĐQT Chứng khoán SSI - thì bán hết cổ phiếu SSI.