"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?

Admin

"Hoa hậu trả vương miện" Phương Lê đã khiến công chúng bất ngờ khi quyết định "lột xác" hoàn toàn với một mái tóc ngắn cá tính.

Sự thay đổi này không chỉ đơn thuần là một kiểu tóc mới, mà còn là thông điệp ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc về sự tự tin, phá vỡ giới hạn và khẳng định bản thân của người đẹp.

Mái tóc dài từ lâu đã được xem là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Với những người phụ nữ, mái tóc dài không chỉ là một phần ngoại hình mà còn là một phần của tâm hồn, của cá tính. Chính vì vậy, quyết định cắt bỏ mái tóc dài của Hoa hậu Phương Lê đã gây nên không ít xôn xao và tò mò trong dư luận.

"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 1.
"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 2.
"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 3.

Với mái tóc mới, Hoa hậu Phương Lê đã chứng tỏ rằng cô không chỉ là một người đẹp truyền thống mà còn là một người phụ nữ hiện đại, luôn sẵn sàng thay đổi và thử thách bản thân.

Mái tóc ngắn không chỉ giúp Phương Lê trẻ trung, năng động hơn mà còn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp tôn lên những đường nét thanh tú. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn cũng rất phù hợp với những bộ trang phục cá tính, hiện đại mà cô thường xuyên lựa chọn.

"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 4.

"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 5.
"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 6.
"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 7.

Hoa hậu Phương Lê chia sẻ: "Việc cắt tóc ngắn là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Phương Lê. Nó không chỉ là sự thay đổi về ngoại hình mà còn là một sự chuyển mình trong tư duy và phong cách sống". Qua đó, cô đã truyền cảm hứng cho nhiều người phụ nữ, đặc biệt là những người đang tìm kiếm sự thay đổi và khẳng định bản thân. Phương Lê cho biết, cô muốn xây dựng hình ảnh khác biệt với quá khứ.

"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 8.

Tháng 8/2024, Phương Lê bị xử phạt vì sửa lời Quốc ca (bài Tiến quân ca) trong livestream. Phương Lê gửi lời xin lỗi đến khán giả giữa lùm xùm. Ngoài ra, cô còn tuyên bố trả vương miện Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Mrs World Peace 2017.

"Hoa hậu trả vương miện" bất ngờ "lột xác", khẳng định bản thân?- Ảnh 9.

Vì ồn ào của Phương Lê, chồng sắp cưới của cô - Vũ Luân phải rút khỏi vị trí giám khảo Chuông vàng vọng cổ. Dù bị vạ lây, Vũ Luân vẫn ủng hộ nửa kia của mình. Với ngoại hình mới, Vũ Luân luôn dành cho Phương Lê những lời yêu thương ngọt ngào và sự ủng hộ hết mình. Còn Phương Lê lại là hậu phương vững chắc, giúp anh luôn vững tin trên con đường nghệ thuật.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Hồng Trang – "Nữ hoàng trợ diễn": Độc thân tuổi 43, vẫn ở nhà thuê 9m2Hồng Trang –

Hương Giang (t/h)