Status cũ của Sơn Tùng bất ngờ gây sốt trở lại giữa ồn ào của Negav, thái độ và tầm nhìn khác hẳn

Admin

Dù chỉ là một chàng trai trẻ chập chững vào nghề nhưng tư duy và suy nghĩ của Sơn Tùng đã cho thấy sự chững chạc và sâu sắc.

Vừa qua, netizen đã không khỏi dậy sóng khi những phát ngôn và bình luận gây tranh cãi trong quá khứ của rapper Negav bất ngờ bị đào lại. Tại đây, hậu quả là nam rapper đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ khiến nhiều fan nữ quay lưng. Đáng chú ý, trong khi drama vẫn còn chưa hạ nhiệt, một bài đăng từ hơn 10 năm trước của Sơn Tùng cũng hot rần rần trở lại.

Sơn Tùng M-TP, Negav, sao Việt

Hậu quả là nam rapper Negav đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ khiến nhiều fan nữ quay lưng

Cụ thể, giọng ca "Em của ngày hôm qua" từng chia sẻ: "Mình cảm thấy mình còn thật là non. Không những phải trau dồi về kiến thức âm nhạc mà còn phải trau dồi về cả cách đối nhân xử thế.

Mình sẽ phải học tập thật nhiều thêm nữa mới có thể hoàn thiện tốt về kiến thức âm nhạc và cả kiến thức sống trong thế giới này. Phải tự rèn luyện bản thân mới được, sẽ chẳng ai giúp mình được ngoài chính bản thân mình. Cố lên nào".

Sơn Tùng M-TP, Negav, sao Việt

Sơn Tùng M-TP, Negav, sao Việt

Sơn Tùng M-TP, Negav, sao Việt

Dù chỉ mới 19 tuổi, Sơn Tùng đã nhận thức rõ tầm quan trọng của việc trau dồi không chỉ kiến thức âm nhạc mà còn cả cách đối nhân xử thế

Thời điểm đó, Sơn Tùng mới chỉ là một chàng trai trẻ chập chững vào nghề, nhưng tư duy và suy nghĩ của anh đã cho thấy sự chững chạc và sâu sắc. Dù chỉ mới 19 tuổi, Sơn Tùng đã nhận thức rõ tầm quan trọng của việc trau dồi không chỉ kiến thức âm nhạc mà còn cả cách đối nhân xử thế trong cuộc sống khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Xem thêm

Sơn Tùng M-TP, Negav, sao Việt

Sơn Tùng âm thầm hỗ trợ thiện nguyện khắc phục hậu quả bão Yagi, lên tiếng sau khi bị chất vấn vì không làm từ thiện

Sơn Tùng M-TP, Negav, sao Việt

Cao Bằng và Lạng Sơn từng thuộc tỉnh nào?

Sơn Tùng M-TP, Negav, sao Việt

Gặp sự cố trang phục vì nhảy quá sung, Sơn Tùng xử lý ra sao?

Sơn Tùng M-TP, Negav, sao Việt

Xoài Non bị khui lại vụ 'bánh kem trà xanh' bênh vực Thiều Bảo Trâm hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng, còn tuyên bố 'nhân quả đến sớm'