Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu

Admin

Lọ Lem, con gái Quyền Linh khoe nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào tựa như thiếu nữ thường được miêu tả là "bạch nguyệt quang" trong những bộ truyện ngôn tình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lọ Lem vừa đăng tải loạt ảnh với concept thiếu nữ ngọt ngào bên hoa sen. Ngay lập tức bài đăng thu hút về hàng chục nghìn lượt yêu thích kèm hàng nghìn bình luận không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc của cô nàng.

Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu- Ảnh 1.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy Lọ Lem diện phong cách áo yếm lụa truyền thống với thiết kế phần cổ yếm, khoe trọn phần vai trần mỏng manh cùng lưng trần gợi cảm. Cô nàng tạo dáng e ấp với chiếc quạt nan truyền thống, khoe trọn được vẻ xinh đẹp, ngọt ngào của bản thân nhưng lại thêm phần cuốn hút khi ngày càng ra dáng thiếu nữ, trưởng thành.

Đài sen cài tóc, thiếu nữ mỏng manh ngồi bên chiếc cầu tre. Làn da trắng cùng mái tóc đen được buông xõa nhẹ nhàng khiến Lọ Lem như tiên tử chốn bồng lai.

Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu- Ảnh 2.
Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu- Ảnh 3.

Cũng chính bởi sự dịu dàng có phần khác lạ này của Lọ Lem mà nhiều người nhận xét cô nàng mang vẻ đẹp đúng chuẩn đệ nhất "bạch nguyệt quang", vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng như mối tình đầu. Dân tình cũng bày tỏ, nhan sắc của Lọ Lem hợp với mọi phong cách từ hiện đại đến truyền thống. Sự nhẹ nhàng, trong veo của ái nữ nhà MC Quyền Linh khiến ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu- Ảnh 4.
Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu- Ảnh 5.
Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu- Ảnh 6.

Lọ Lem (Mai Thảo Linh, 2006), con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo, được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào và phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Ngay từ khi còn nhỏ, Lọ Lem đã gây chú ý với nhan sắc xinh xắn, đáng yêu.

Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu- Ảnh 7.

Bên cạnh đó, sự ngoan ngoãn, lễ phép, trình độ học vấn cùng cách ứng xử bên ngoài đời của Lọ Lem càng khiến nhiều người ấn tượng và yêu thích cô nàng. Ở tuổi 18, lần đầu tiên cô nàng được sải bước trên sàn catwalk trong show diễn của Chung Thanh Phong nhưng đã nhận được đánh giá cao.

Lọ Lem đẹp tựa "bạch nguyệt quang", trong sáng như mối tình đầu- Ảnh 8.

Lọ Lem sở hữu chiều cao 1,7m, ngoại hình mảnh mai, phong cách nữ tính, ngọt ngào. Nhờ lợi thế ngoại hình, Lọ Lem cũng được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo.

Mặc dù cha mẹ là người nổi tiếng, có điều kiện tốt về vật chất nhưng Lọ Lem sống giản dị, hòa đồng. Mỗi lần xuất hiện của Lọ Lem đều khiến netizen phải xuýt xoa về nhan sắc.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Lý Tiểu Long võ công cao cường nhưng vẫn luôn thủ sẵn loại vũ khí "bí mật" này để tự vệLý Tiểu Long võ công cao cường nhưng vẫn luôn thủ sẵn loại vũ khí

Tùng Lâm (t/h)