Chương Tử Di và Vương Phi đã ở tuổi trung niên, họ cho mọi người thấy sự khác biệt giữa xương đẹp và làn da đẹp!

Admin

Đều là hai ngôi sao có tài có sắc, Chương Tử Di và Vương Phi khiến nhiều người phải ngạc nhiên, bởi ở tuổi trung niên nhan sắc cả hai vẫn mặn mà và ngọt ngào như xưa.

Chương Tử Di và Vương Phi, hai biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ, giờ đây đã bước sang tuổi trung niên. Cùng ở độ tuổi, nhưng hai người lại thể hiện hai phong cách nhan sắc khác biệt, một "xương" và một "da thịt". Gần đây, sự xuất hiện của Chương Tử Di tại LHP Venice đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, nữ diễn viên vẫn toát ra vẻ đẹp sang trọng và khí chất phi thường.

Chương Tử Di, Vương Phi, sao Hoa ngữ, sao Hong Kong

Ngoài tuổi trung niên, nét đẹp của Chương Tử Di và Vương Phi thấy rõ ở sự khác biệt giữa xương đẹp và làn da đẹp

Phong cách của Chương Tử Di lần này thiên về sự trưởng thành, với đôi mắt phượng quyến rũ, mái tóc xoăn nhiều lớp càng tăng thêm nét thanh lịch. Dù một số bức ảnh cận cảnh cho thấy khuôn mặt cô có vẻ hơi mệt mỏi, với những nếp nhăn và rãnh cười, nhưng điểm mạnh của Chương Tử Di chính là nét tự nhiên và sự hài hòa của kết cấu xương mặt. Vẻ đẹp không hề tạo cảm giác gượng gạo, toát lên sự từng trải.

Chương Tử Di, Vương Phi, sao Hoa ngữ, sao Hong Kong

Trước đây, Chương Tử Di từng bị chỉ trích vì vai diễn trong "Thượng Dương Phú". Trong phim, có một cảnh cô hóa thân thành một phi tần trẻ tuổi say sưa nhảy múa, nhưng trên gương mặt lại lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, khiến cô nhận về nhiều lời chê bai.

Chương Tử Di, Vương Phi, sao Hoa ngữ, sao Hong Kong

Tuy nhiên, sau khi đổ vỡ trong hôn nhân, Chương Tử Di dành hết thời gian cho sự nghiệp, cố gắng lấy lại phong độ đỉnh cao. Cô không chỉ đóng vai thiếu nữ, mà còn thử sức với nhiều vai diễn khác, thoát khỏi vùng an toàn. Ví dụ như nữ phi hành gia trong "Hạt giống của Chúa", nữ sinh viên trong "Bất vấn Tây Đông".

Hiện tại, Chương Tử Di sắp ra mắt bộ phim mới "She's Got No Name". Trong phim, cô đảm nhận vai chính, một nhân vật nữ quyền lực. Bộ phim kể câu chuyện theo góc nhìn của cô, cùng sự tham gia của dàn sao nữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch. Nhiều nhà phê bình phim rất lạc quan về bộ phim, cho rằng Chương Tử Di có thể giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn này.

Chương Tử Di, Vương Phi, sao Hoa ngữ, sao Hong Kong

Trái ngược với Chương Tử Di, gần đây, Vương Phi xuất hiện với diện mạo thay đổi khá nhiều, chiếc mũi trông thiếu tự nhiên, mất đi nét đặc trưng riêng. So với Chương Tử Di, cô kém sắc hơn hẳn.

Chương Tử Di, Vương Phi, sao Hoa ngữ, sao Hong Kong

Chương Tử Di, Vương Phi, sao Hoa ngữ, sao Hong Kong

Vương Phi thời cũng là biểu tượng của sắc đẹp, nhưng vẻ đẹp đó chủ yếu là nhờ vào nhan sắc “da thịt”. Nét đẹp của cô đến từ ánh mắt linh hoạt, thần thái kiêu sa và đặc biệt là giọng hát thiên thần.

Chương Tử Di, Vương Phi, sao Hoa ngữ, sao Hong Kong

Tuy nhiên, theo thời gian, cô không thể tránh khỏi sự lão hóa, collagen bị hao hụt. Khuyết điểm về xương mặt lộ rõ, hốc mắt và má hóp lại, không còn xinh đẹp như thời thanh xuân. Đặc biệt, dưới ánh sáng mạnh, chiếc mũi của cô trông rất thiếu tự nhiên. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.