“Soi” độ giàu có của nữ doanh nhân ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho bà con vùng bão lũ: Mua biệt thự tặng con, chủ 2 công ty

Admin

Ở tuổi 39, Nhật Kim Anh khiến mọi người ngưỡng mộ bởi khối tài sản đáng ao ước với biệt thự 200m2 và nhiều xế hộp đắt tiền.

Nhật Kim Anh là ca sĩ, diễn viên với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cô cũng là chủ của 2 công ty mỹ phẩm. Vừa qua, trước những thiệt hại nặng nề của cơn bão số 3 ở một số tỉnh, thành phố phía Bắc, nữ ca sĩ đã ủng hộ 1,3 tỷ đồng để san sẻ khó khăn với đồng bào. Trong đó, 500 triệu chuyển vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc TP.HCM và 800 triệu đồng chuyển khoản cho MC Đại Nghĩa.

“Soi” độ giàu có của nữ doanh nhân ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho bà con vùng bão lũ: Mua biệt thự tặng con, chủ 2 công ty- Ảnh 1.

Cô cũng cho biết thêm, số tiền này được trích từ nội bộ các công ty của cô và hoàn toàn không nhận hỗ trợ từ cá nhân khác.

Hoạt động nghệ thuật gần 20 năm, Nhật Kim Anh đã sở hữu cho mình khối tài sản đồ sộ. Vào năm 2022, dịp sinh nhật 7 tuổi của con trai, Nhật Kim Anh tặng con món quà giá trị là căn hộ kế bên căn nhà của mình, cải tạo lại thành một căn phòng xinh xắn.

Được biết, hiện tại cô đang sinh sống trong căn biệt thự cao cấp rộng tới 220m2 nằm ở khu dân cư cao cấp ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Biệt thự của Nhật Kim Anh giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Trong nhà còn có hồ cá nuôi 50 chú cá Koi Nhật Bản.

“Soi” độ giàu có của nữ doanh nhân ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho bà con vùng bão lũ: Mua biệt thự tặng con, chủ 2 công ty- Ảnh 2.

Bên cạnh biệt thự, Nhật Kim Anh còn khá chịu chi cho xế hộp. Năm 2020, nữ diễn viên gây choáng khi tậu đến 3 chiếc xe khác nhau. Chiếc xe đầu tiên trong năm đó Nhật Kim Anh tậu giá trị 3 tỷ đồng. Đến tháng 7 cùng năm đó, nữ diễn viên mua thêm chiếc limousine để phục vụ công việc và những chuyến lưu diễn xa. Dịp sinh nhật của mình, Nhật Kim Anh lại tự tặng mình chiếc xe sang 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn là một tay chơi hàng hiệu của showbiz. Nữ diễn viên nhiều lần mạnh tay chi tiền để sắm những món trang sức, quần áo thời trang đắt tiền.

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh hiện là bà chủ của 2 công ty là Laura Sunshine và Laura Coffee.