Chi gần 100 triệu mua điện thoại Vertu, người phụ nữ đòi trả lại hàng ngay lập tức vì máy quá “đơ lag”

Admin

Điện thoại siêu sang nhưng vẫn bị khách hàng chê.

Một người phụ nữ ở Hàng Châu (Trung Quốc) đã chi gần 30.000 nhân dân tệ (tương đương 98 triệu đồng) để mua 1 chiếc điện thoại gập tại cửa hàng Vertu ở Hàng Châu.

Sau khi về nhà, cô phát hiện điện thoại chạy không mượt, chơi game bị lag, thanh toán online cũng bị "đơ". Cô đã gọi điện cho trung tâm chăm sóc khách hàng và yêu cầu trả lại máy. Nhân viên bán hàng yêu cầu cô mang đủ toàn bộ máy và phụ kiện ra cửa hàng để được hỗ trợ. Tuy nhiên, sau nửa tháng kiểm tra, Vertu thông báo điện thoại không có vấn đề và từ chối yêu cầu hoàn trả.

Chi gần 100 triệu mua điện thoại Vertu, người phụ nữ đòi trả lại hàng ngay lập tức vì máy quá “đơ lag”- Ảnh 1.

Một nhân viên Vertu giải thích tại sao một chiếc điện thoại di động lại đắt tới vậy, 29.800 tệ là tiền mua chiếc điện thoại di động, các dịch vụ quản gia là quà tặng kèm. Được ví như Hermes trong ngành điện thoại, Vertu là biểu tượng của địa vị và giàu sang. Dịch vụ quản gia tư nhân phục vụ 24/24h, cung cấp hơn 700 dịch vụ, bao gồm cả đăng ký bệnh viện. Nhân viên Vertu cũng cho biết chức năng "quản gia cá nhân" miễn phí năm đầu bao gồm cả các dịch vụ như tư vấn pháp luật, tư vấn y tế, mua sắm hàng xa xỉ, dịch vụ việc vặt,… Nếu bạn đặt khách sạn 4 sao hoặc 5 sao cũng sẽ nhận được ưu đãi, bạn có thể được miễn phí phí thành viên với một số câu lạc bộ cao cấp.

Đặc biệt, chức năng "gọi trực thăng chỉ bằng một cái chạm tay" có tồn tại, quản gia tư nhân sẽ giúp chủ nhân liên hệ và đặt lịch.

Chi gần 100 triệu mua điện thoại Vertu, người phụ nữ đòi trả lại hàng ngay lập tức vì máy quá “đơ lag”- Ảnh 2.

Về việc điện thoại bị lag, nhân viên Vertu phản hồi: "Cho tới thời điểm hiện tại, không có chiếc điện thoại di động nào không bao giờ bị lag. Điện thoại Vertu hoạt động ổn định hơn những hãng khác và không hề có hiện tượng bị lag khi thanh toán online".

Nếu điện thoại di động đã mua có vấn đề về chất lượng trong vòng 15 ngày, khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí. Sửa chữa miễn phí trong vòng một năm. Và không có dịch vụ hoàn trả không lý do trong vòng 7 ngày.

Vertu đã ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của hãng, "Vertu IRONFLIP", vào tháng 5 năm nay. IRONFLIP được quảng cáo là "thiết kế lấy cảm hứng từ đồng hồ Thụy Sĩ", hỗ trợ dịch 48 ngôn ngữ sang tiếng Trung, trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Giá bán tại Trung Quốc từ 29.800 đến 109.800 nhân dân tệ (tương đương từ 97 triệu đồng đến 359 triệu đồng), tùy chọn các phiên bản dùng chất liệu da khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam, chiếc Vertu IRONFLIP đang được 1 số đơn vị kinh doanh điện thoại siêu sang chào bán với giá thấp nhất là hơn 110 triệu đồng.