Xoài Non bị khui lại vụ 'bánh kem trà xanh' bênh vực Thiều Bảo Trâm hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng, còn tuyên bố 'nhân quả đến sớm'

Admin

Xoài Non từng gây xôn xao với phát ngôn về nhân quả.

Vừa qua, thông tin Xoài Non và Xemesis chia tay đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Trước đó, cả hai đã có 4 năm hạnh phúc kể từ khi về chung một nhà. Đến cuối cùng, cặp đôi đã có cách ly hôn trong văn minh và gửi những lời nhắn nhủ cho đối phương.

Giữa ồn ào ly hôn, Xoài Non bị đào lại sự việc từng lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm. Theo đó, trong giai đoạn Thiều Bảo Trâm dính tin đồn đã chia tay Sơn Tùng sau 8 năm yêu vì Hải Tú, Xoài Non đã có động thái ủng hộ và an ủi đàn chị. Không chỉ vậy, cô còn chia sẻ về nhân quả: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh". Chia sẻ này của Xoài Non từng khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Đến hiện tại, bài đăng này đang được nhiều khán giả bàn tán. Thậm chí, nhiều người cho rằng dù không biết "trà xanh" mà cô nhắc đến là ai, song Xoài Non lại là người không còn giữ được hạnh phúc trong hôn nhân.

xoài non, xemesis, sao việt

Xoài Non bị đào lại phát ngôn về "nhân quả"

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Xoài Non lại lên tiếng xin lỗi vì hành động của mình. Xoài Non cho biết vì bốc đồng nên đã xen vào "chuyện không phải của mình" và đó là "lỗi sai duy nhất". Đồng thời, người đẹp cũng khẳng định mình chưa bao giờ "dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật". Hiện tại, chuyện đường ai nấy đi của Xoài Non và Xemesis vẫn đang được khán giả bàn luận.

xoài non, xemesis, sao việt

xoài non, xemesis, sao việt

Hiện tại, Xoài Non và Xemesis đã chính thức đường ai nấy đi

Xem thêm

xoài non, xemesis, sao việt

Đây là người duy nhất dính líu đến nhà Xemesis lên tiếng an ủi Xoài Non sau khi ly hôn

xoài non, xemesis, sao việt

Sau thời gian úp mở, Xoài Non chính thức xác nhận chia tay Xemesis

xoài non, xemesis, sao việt

Xemesis đơ người, đòi xem CMND của Xoài Non trong lần hẹn hò đầu tiên

xoài non, xemesis, sao việt

Xoài Non đáp trả khi bị đề nghị làm rõ tin trục trặc hôn nhân: 'Mình cũng không có trách nhiệm phải thông báo'