Đã về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn rõ ràng với nhau ở điều này

Admin

Những chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt đã gây chú ý.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng và cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật.

Dù đã về chung một nhà, song như Gin Tuấn Kiệt tiết lộ, cả hai vẫn chọn cách rõ ràng về kinh tế với đối phương sau hôn nhân. Tuy nhiên, cả hai vẫn để dành một khoản chung cho con cái. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Cụ thể, anh từng chia sẻ: "Gin và Pu đều độc lập về kinh tế nhưng vẫn sẽ có khoản chung cả 2 đứa để dành cho con cái, tương lai sau này".

puka, gin tuấn kiệt, sao việt

Puka và Gin Tuấn Kiệt độc lập với nhau về tài chính

Trước đó, Puka từng cho biết về cuộc sống bên Gin Tuấn Kiệt sau khi kết hôn: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay.

Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ trách nhiệm nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

puka, gin tuấn kiệt, sao việt

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai được khán giả ngưỡng mộ

Xem thêm

puka, gin tuấn kiệt, sao việt

Minh Tú trong hôn lễ riêng tư: Mẹ ruột xúc động khi nhìn thấy first look, Puka - Gin Tuấn Kiệt cùng dàn sao góp mặt

puka, gin tuấn kiệt, sao việt

Giữa dàn trai đẹp đình đám của showbiz, ông xã Puka - Gin Tuấn Kiệt tự tin cho điểm nhan sắc bản thân

puka, gin tuấn kiệt, sao việt

Puka dặn dò một điều đến ông xã Gin Tuấn Kiệt khi đi làm xa

puka, gin tuấn kiệt, sao việt

Puka - Gin Tuấn Kiệt tung bộ ảnh kỷ niệm 5 năm bên nhau, loạt khoảnh khắc tình tứ và đẹp đôi gây lụi tim