Nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời ở tuổi 52

Admin

Nữ diễn viên Hàn Quốc Park Ji Ah, người đóng vai mẹ của Moon Dong Eun trong bộ phim truyền hình The Glory đã qua đời ở tuổi 52.

Công ty quản lý của nữ diễn viên Park Ji Ah, Billions đưa ra thông báo chính thức vào 30/9: "Chúng tôi phải chia sẻ một tin tức rất đau lòng và đáng tiếc. Park Ji Ah đã qua đời lúc 2h50 sáng nay (30/9) ở tuổi 52 trong khi đang chiến đấu với bệnh nhồi máu não.

Chúng tôi sẽ mãi mãi ghi nhớ niềm đam mê diễn xuất của người quá cố. Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất về sự ra đi của người đã khuất và cầu nguyện cho cô ấy được yên nghỉ".

Nữ diễn viên Park Ji Ah.

Nữ diễn viên Park Ji Ah

Tang lễ của nữ diễn viên được tổ chức tại Phòng 2 của Bệnh viện Asan lúc 10h sáng 2/10.

Park Ji Ah sinh năm 1972, ra mắt khán giả năm 2002 với vai diễn trong bộ phim The Coast Guard. Cô là nữ diễn viên thường có mặt trong các phim của cố đạo diễn Kim Ki Duk, đồng hành suốt 5 năm từ 2002 - 2008. Ngoài ra, Park Ji Ah còn đóng nhiều phim điện ảnh và truyền hình khác.

Loạt phim The Glory 1 và 2 là dự án đáng nhớ nhất, giúp Park Ji Ah được đông đảo khán giả quốc tế biết tới. Trong phim cô đóng vai Jung Mi Hee, mẹ nhân vật nữ chính Moon Dong Eun do Song Hye Kyo thủ vai, đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất xuất sắc của cô.

Vợ NSND Công Lý gây chú ý với diện mạo mới sau khi sửa mũiChuyện ít biết về vị đại ca siêu mạnh nhưng Tôn Ngộ Không không bao giờ nhờ vả

Quốc Tiệp (t/h)