Mối quan hệ của Thương Tín và con trai ở thì hiện tại như thế nào?

Admin

Bạn thân của Thương Tín là Tô Hiếu đã tiết lộ mối quan hệ giữa nam tài tử và con trai ông.

Tình hình của Thương Tín vẫn luôn nhận được sự tò mò từ dư luận. Sau khi bỏ show ở Tiền Giang và mất tích, mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang Thương Tín hơn 2 năm qua cho biết, anh đã gọi điện cho Thanh Tùng - con trai lớn của Thương Tín để nắm tình hình hiện tại.

Tô Hiếu tiết lộ: "Thời gian qua cũng có nhiều người hỏi tôi về tình hình anh Tín ra sao. Nhưng thú thật là từ đó đến giờ tôi không có tin tức gì của anh ấy. Không liên lạc được, anh Tín cũng không liên lạc với tôi. Thế nên mấy hôm trước tôi đã chủ động liên lạc với Thanh Tùng - con trai cả của anh ấy ở Sài Gòn với hi vọng có một chút thông tin. Theo Tùng chia sẻ, sau một thời gian lang thang tại Đà Lạt, anh ấy đã trở về quê Phan Rang (Ninh Thuận) nhưng lại không ở cùng vợ con mà vẫn sống cùng mẹ đẻ đã lớn tuổi".

Thương Tín, Tô Hiếu, sao Việt

Thương Tín, Tô Hiếu, sao Việt

Mối quan hệ của Thương Tín và con trai ở thì hiện tại như thế nào?

Thương Tín, Tô Hiếu, sao Việt

Thương Tín được con trai bảo bọc theo lời kể của Tô Hiếu.

Điều gây bất ngờ là mối quan hệ giữa Thương Tín và con trai ông ở thì hiện tại đã tốt hơn xưa. Thanh Tùng là người duy nhất liên lạc được với bố và cũng là người chu cấp tiền cho bố mình bước qua khó khăn trong cuộc sống. Tô Hiếu tiết lộ: "Tôi cũng xin Thanh Tùng số điện thoại có thể liên lạc với anh Thương Tín ngoài đó. Tuy nhiên được hay không lại dựa vào may mắn bởi tôi từng nhiều lần không thể gọi hay nhắn tin được cho anh. Tình hình sức khỏe anh Tín đã tốt lên hay chưa thì tôi không rõ vì cũng không hỏi thêm Tùng. Nhưng sắp tới, tôi có chuyến ra Nha Trang nên sẽ tranh thủ ghé Phan Rang gặp gỡ và thăm hỏi anh Tín".

Tô Hiếu cũng cho biết con trai Thương Tín cũng thông tin cho mình là hiện tại Thương Tín sống với mẹ: "Thỉnh thoảng ở vài bữa thôi, rồi lại về nhà với mẹ chứ trên đây chật, anh ấy cũng ở đâu có được".

Xem thêm

Thương Tín, Tô Hiếu, sao Việt

Drama lại gọi tên Thương Tín: Bạn thân 'tố' vợ giữ hết tiền chồng?

Thương Tín, Tô Hiếu, sao Việt

Khu công nghiệp mới gần 3000 tỉ đồng sắp được xây dựng nằm ở vị trí cụ thể nào tại Hà Nội?

Thương Tín, Tô Hiếu, sao Việt

Vì sao bạn thân Thương Tín khẳng định nam tài tử có đi lang thang cũng sẽ không đói khát?

Thương Tín, Tô Hiếu, sao Việt

Clip Thương Tín tiều tụy, đi phải chống gậy, có người dìu gây xôn xao