Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã kết hôn? Bạn thân vô tình tiết lộ điều này dưới phần bình luận

Admin

Diệp Kha vướng tin đồn kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh và cùng đón lễ Trung thu bên Tiểu Bọt Biển và bố mẹ của nam diễn viên

Vào ngày 18/9 vừa qua, trên mạng lan truyền thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi ngờ sắp kết hôn. Nguyên nhân là do Diệp Kha khoe nhẫn kim cương trong dịp Trung thu. Cư dân mạng cũng chạy đến khu vực bình luận của cô và hỏi rằng liệu những bức ảnh của Tiểu Bọt Biển và gia đình Huỳnh Hiểu Minh ăn mừng Trung thu có phải do cô chụp hay không.

Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha, kết hôn, sao Hoa ngữ

Bởi cùng ngày đó, Huỳnh Hiểu Minh đón Trung thu cùng con trai và bố mẹ ở Thượng Hải. Trong bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, nam diễn viên đã che mặt con trai lại. Nhiều người dự đoán, Diệp Kha đi cùng Huỳnh Hiểu Minh, là người chụp bức ảnh gia đình cho nam diễn viên.

Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha, kết hôn, sao Hoa ngữ

Ngay sau đó, bạn thân của Diệp Kha đã trả lời một bình luận bên dưới: "Kết hôn rồi không đón Trung Thu với nhau chẳng lẽ đón với bạn à?".

Điềy này làm dấy lên nhiều đồn đoán, khiến dư luận đặt nghi vấn về việc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã “về chung một nhà”. Vì không có hình ảnh cụ thể nên thông tin kết hôn chưa được kiểm chứng, nhưng nhiều bài đăng cho biết cả hai đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc).

Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha, kết hôn, sao Hoa ngữ

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã kết hôn?

Nhiều người cho rằng, cả hai yêu nhau nhiều năm, kết hôn là chuyện bình thường. Cặp đôi cũng bị bắt gặp tay trong tay đi xem phim, hẹn hò ở nước ngoài. Không chỉ vậy, một số người còn nghi ngờ người đẹp đang mang thai thông qua bức ảnh trên tài khoản cá nhân của Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha, kết hôn, sao Hoa ngữ

Trước tin đồn này, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng, cho biết mình và Diệp Kha đang hẹn hò nhưng chưa kết hôn. Anh cũng tag chính chủ vào dòng chia sẻ: "Xin lỗi đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, mọi người đừng đoán nữa, bọn tui đang yêu nhau rồi @Diệp Kha".

Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha, kết hôn, sao Hoa ngữ