Hương Tràm khoe ảnh tình tứ hết nấc bên bạn trai giấu mặt, còn 'đánh dấu chủ quyền' bằng cách này

Admin

Hình ảnh của Hương Tràm bên người đàn ông giấu mặt khiến cộng đồng không khỏi thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Tràm là một trong những ca sĩ thuộc thế hệ trẻ thành công rất sớm. Sau khi đăng quang cuộc thi The Voice, cô ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Sau thời gian bị miệt thị ngoại hình, Hương Tràm cũng đã có những thay đổi rõ rệt về body và ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, cô lại cực kì kín tiếng.

Cho đến mới đây, Hương Tràm gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh mới bên một người đàn ông giấu mặt khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò và thắc mắc. Có thể thấy, cả hai thoải mái mặc áo và mang giày cặp như cố tình đánh dấu chủ quyền với đối phương. Dù không lộ mặt, song người đàn ông bên cạnh Hương Tràm vẫn gây sốt vì rất xứng đôi vừa lứa khi đi với cô. Qua đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã sắp công khai bạn trai.

ca sĩ hương tràm, sao việt

Hương Tràm gây sốt khi hé lộ bức ảnh bên người được cho là bạn trai

Trước đó, Hương Tràm từng gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm: "Sự nghiệp không mang đến cho gia đình niềm tin nên Hương Tràm cảm thấy mình thất bại, cùng lúc đó sự nghiệp huy hoàng, gia đình trọn vẹn hay tình yêu đẹp, bắt buộc phải chọn lựa 1 thứ và Hương Tràm chọn bỏ tình yêu".

ca sĩ hương tràm, sao việt

ca sĩ hương tràm, sao việt

Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ luôn được công chúng quan tâm

Xem thêm

ca sĩ hương tràm, sao việt

Hương Tràm liên tiếp gặp 'kiếp nạn' liên quan đến mưa, khán giả phải lội nước bì bõm để nghe hát

ca sĩ hương tràm, sao việt

Cận cảnh nhan sắc Hương Tràm sau 6 năm du học Mỹ về nước: Visual thăng hạng hậu giảm cân thành công, thân hình nay rất cân đối

ca sĩ hương tràm, sao việt

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

ca sĩ hương tràm, sao việt

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài