Đan Trường tiết lộ bệnh tình của con trai: Cứ ăn là ói liên tục

Admin

Con trai Đan Trường là bé Thiên Từ đang bị nhiễm trùng đường ruột.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã có bài đăng bày tỏ sự lo lắng dành cho con trai là bé Thiên Từ. Nguyên nhân là là nhóc tì rơi vào tình trạng ăn vào là ói ra. Điều này lặp đi lặp lại nhiều lần khiến anh phải cầu cứu dân tình chỉ chỗ để thăm khám hay những mẹo nào hữu hiệu cho quý tử.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Dạo này Thiên Từ bị bệnh gì mà ăn vào là hay ói ra, cách đây một tháng đã bị rồi, chưa hết được bao lâu thì bị lại. Nghe nói là có con virus gì đó mà mấy đứa trẻ bên Mỹ mấy tháng nay hay bị. Mấy phụ huynh nào có con bị như vậy hãy chia sẽ làm sao giúp cho con mình chữa hết hẳn nhé".

ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Đan Trường tiết lộ bệnh tình của con trai: Cứ ăn là ói liên tục.

ca sĩ Đan Trường, sao Việt

ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Anh Bo đang ở Mỹ chăm sóc cho con trai.

Sau đó, Đan Trường cũng cập nhật thêm về tình hình của Thiên Từ. Cậu bé bị viêm dạ dày ruột. Đây là bệnh nhiễm trùng đường ruột do virus, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng gây ra. Vợ cũ của Đan Trường cũng tiết lộ thêm là Thiên Từ có lịch đi quay cùng ba và mẹ vào ngày mai, nhưng với tình hình hiện tại thì chưa biết được cậu bé có đủ sức khỏe để theo kế hoạch hay không. Đan Trường cũng có mặt tại Mỹ để chăm sóc con trai.

Xem thêm

ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Đan Trường gặp sự cố ngã cầu thang, phải có người dìu đi diễn

ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Ca sĩ Thanh Hà nghẹn ngào báo tin mẹ qua đời, Đan Trường - Lệ Quyên cùng dàn sao đồng loạt gửi lời chia buồn

ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Sao Việt 5/5: Lộ ảnh cận mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương; Tình trạng của Đan Trường hiện tại sau tai nạn đứt dây chằng

ca sĩ Đan Trường, sao Việt

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại