Vietnam Airlines "đu trend" ẩm thực: Hết cam Xã Đoài đến vải Lục Ngạn, tháng 6 này tới mận hậu Sơn La lên khay phục vụ khách VIP thương gia

Admin

Từ 8-15/6, trên các chuyến bay Vietnam Airlines, khách hàng sẽ được phục vụ thực đơn gồm mận hậu kèm muối ô mai, trà mận, bánh mousse mận.

Trên fanpage, hãng hàng không quốc gia thông báo sẽ phục vụ đặc sản Tây Bắc trong thực đơn hàng không từ ngày 8-15/6. Theo đó, thức quà được ví như cherry Việt Nam – mận hậu Sơn La kèm muối ô mai, trà mận sẽ được phục vụ trên khoang Thương gia. Còn tại khoang Phổ thông và Phổ thông đặc biệt, du khách được thưởng thức bánh mousse mận.

Vietnam Airlines

Để mang đến những trái mận hậu chất lượng nhất cho hành khách, Vietnam Airlines áp dụng quy trình lựa chọn, kiểm định nghiêm ngặt theo chuẩn VietGap. Bên cạnh đó, quy trình bảo quản và chế biến cũng được giám sát nhằm mang đến cho hành khách trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, an toàn.

Dưới phần bình luận dưới bài đăng, hãng nhận được sự ủng hộ của khách hàng nhờ hành động quảng bá trái cây Việt cùng hỗ trợ bà con Sơn La. 

Vietnam Airlines

Song, việc "đu trend" mận hậu không phải là lần đầu Vietnam Airlines mang ẩm thực Việt vào thực đơn hàng không. 

Hai năm trước, Vietnam Airlines phục vụ món tráng miệng vải thiều đối với các bữa ăn trên khay cho các hành khách hạng Thương gia trên các chặng bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Hà Nội.

Cuối năm ngoái, hãng hàng không này cũng phục vụ cam Xã Đoài - thức quả được mệnh danh là đặc sản "tiến vua" tới trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế có món tráng miệng là trái cây.

Ngoài ra, Vietnam Airlines còn ghi dấu ấn với với thực đơn trên không liên tục được đổi mới, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng miền, kèm các loại trái cây, đặc sản địa phương như nhãn lồng Hưng Yên, cam Cao Phong (Hòa Bình)... đem lại "làn gió mới" cho các suất ăn trải nghiệm trên không đặc biệt cho khách hàng.