Việt Trinh tiết lộ điều đáng sợ của phe cánh trong showbiz, đến mức từng bị doạ đánh

Admin

Diễn viên Việt Trinh đã có dòng trạng thái dài để nói về phe cánh trong showbiz và sự đáng sợ của nó.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh đã có chia sẻ gây chú ý. Cô cho biết bản thân từng bị dọa đánh. Nhưng điều làm cô ấm ức là bị đàn chị hiểu lầm và sức mạnh bè phái trong showbiz khá lớn.

Việt Trinh chia sẻ: "Trinh đã bị một đàn chị hiểu lầm, tìm gặp và dẫn đi 3 mặt 1 lời với một đàn chị khác, rồi chửi vô mặt Trinh: "Đồ con vịt xấu xa, hai lúa" và còn đòi tác động vật lý nữa. Nên Trinh rất sợ sự ganh ghét, hơn thua, dựng chuyện để hại nhau trong showbiz. Nhắc tới vẫn còn sợ. Tam sao thất bản không sợ bằng dựng chuyện".

Nữ diễn viên tiết lộ thêm: "Lúc đó Trinh không báo tin với báo chí vì Trinh biết nếu báo lên thì sự nghiệp của mình sẽ tiêu tan. Trinh cũng hiểu dựng chuyện hại người khác rồi sau này nghiệp cũng quật thôi. Cho nên sau này Trinh sợ tới mức không dám dính vô bất cứ drama nào của showbiz".

diễn viên Việt Trinh, phe cánh trong showbiz

Việt Trinh tiết lộ điều đáng sợ của phe cánh trong showbiz

diễn viên Việt Trinh, phe cánh trong showbiz

Hiện cô đã quyết định giải nghệ.

Từ những sự việc đã trải qua, Việt Trinh khẳng định showbiz có nhiều điều đáng sợ mà không phải ai cũng thấy: "Ví dụ như phe phái theo nịnh người này thì được show, không theo thì mất hút trong bầu trời nghệ thuật. Trong nghệ thuật hãy cạnh tranh lành mạnh. Đừng dựng chuyện hại nhau gây mâu thuẫn, đạp đá nhau. Khán giả mất lòng tin với nghệ sĩ. Có khán giả yêu thương mình mới được nổi tiếng nha các bạn trẻ. Khán giả quay lưng thì mất hết công lao gầy dựng".

Việt Trinh là một trong những biểu tượng nhan sắc và diễn xuất của màn ảnh Việt Nam thập niên 90, nổi bật qua nhiều bộ phim đình đám như: Người đẹp Tây Đô, Vĩnh biệt mùa hè... Hiện dcô đã quyết định giải nghệ và chỉ tập trung vào cuộc sống cá nhân.

Xem thêm

diễn viên Việt Trinh, phe cánh trong showbiz

Việt Trinh nói lại lí do giải nghệ liên quan đến chiêu trò showbiz

diễn viên Việt Trinh, phe cánh trong showbiz

Việt Trinh hiếm hoi nhắc về bố của con trai, khẳng định không còn tha thiết yêu đương

diễn viên Việt Trinh, phe cánh trong showbiz

Phước Sang tái xuất sau 3 tháng đột quỵ, tiết lộ nhân vật chăm sóc mình khiến ai cũng xúc động

diễn viên Việt Trinh, phe cánh trong showbiz

Vì sao Việt Trinh không yêu và không lấy Lý Hùng dù rất xứng đôi?