Tây Nguyên, Nam Bộ sắp đón mưa to

Admin

Dự báo chiều và tối nay (3/10), khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Miền Bắc và Bắc Trung Bộ hôm nay ít mưa, nắng đẹp, đêm và sáng trời se lạnh.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Hà Nội hôm nay ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-30 độ.

Dự báo hình thái thời tiết trên còn duy trì nhiều ngày tới ở các tỉnh miền Bắc.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, phía Nam có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Tây Nguyên, Nam Bộ sắp đón mưa to- Ảnh 1.

TPHCM đón mưa rải rác trong chiều tối nay. Ảnh minh hoạ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, riêng Ninh Thuận, Bình Thuận 32-34 độ

Tây Nguyên ngày hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Dự báo lượng mưa ở Thừa Thiên Huế đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay từ 10-30mm, cục bộ có nơi trên 70mm. Dự báo trong những ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ, các tỉnh Trung Trung Bộ tiếp tục có mưa dông rải rác vào chiều tối, cục bộ có mưa to.