Tại sao Huỳnh Hiểu Minh biết là 'con mồi' trong kế hoạch 'săn đại gia' của Diệp Kha nhưng vẫn chấp nhận, còn nuông chiều bạn gái?

Admin

Kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò với hot girl Diệp Kha, những ồn ào xung quanh mối tình mới của nam diễn viên không hề lắng xuống. Thời gian gần đây, bạn gái mới của anh cũng liên tục bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Theo Sohu, Diệp Kha vốn là người mẫu, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nên bất kỳ điều gì cô chia sẻ để trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi, trở thành từ khóa nóng được tìm kiếm nhiều. Kể từ khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha ngày càng "làm lố" để gây chú ý dù nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Diệp Kha thường xuyên trở thành từ khóa nóng được tìm kiếm nhiều trên mạng dù bị chỉ trích.

Tuy nhiên bất chấp những chỉ trích trong thời gian qua, Diệp Kha liên tục trở thành hot search trên mạng xã hội. Cụ thể trong buổi livestream ngày 16/10, bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh kể về một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ mà bạn bè tổ chức cho mình. Cô và bạn bè đã cùng nhau hát nhiều ca khúc. Song, người đẹp lại nhận xét nhiều ca sĩ sáng tác những bài hát khó nghe. Thậm chí, cô cho rằng ca khúc của Ngô Bạch tục tĩu, bài hát "Give me" hay "Hôm nay anh sẽ cưới em" của Thái Y Lâm - Đào Triết “nghe phát xấu hổ”...

Thậm chí, trước đó người đẹp này còn công khai chia sẻ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa 40% gương mặt để có nhan sắc hiện tại. Cô cũng không ngừng chia sẻ về quan điểm hôn nhân, cách giáo dục nhìn nhận tình yêu của gia đình như "Cha dặn tôi không nên tin tưởng quá nhiều vào đàn ông", "Tôi không phải kẻ đào mỏ", "Tôi không nghĩ đến chuyện kết hôn"...

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha ngày càng tìm cách để gây chú ý dù nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Mỗi lần Diệp Kha có động thái mới, cô lại trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai "Diệp Kha thường trú trên bảng xếp hạng chủ đề hot", "Diệp Kha hot hơn Huỳnh Hiểu Minh", "Họ có thể nào yên lặng yêu nhau hay không". Đồng thời, Diệp Kha bị cho là cô nàng tâm cơ thường xuyên khoe chuyện tình cảm với bạn trai nổi tiếng để gây chú ý. Không chỉ vậy, Diệp Kha cũng bị cho là đang có kế hoạch để bước vào làng giải trí và cô nhắm đến Huỳnh Hiểu Minh làm tấm đệm vững chắc lót đường cho mình.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Diệp Kha bị cho là người xen vào cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ từng đưa tin về việc Diệp Kha nằm trong nhóm "lò săn đại gia". Mục tiêu của các cô gái khi bước vào "lò đào tạo này là để có thể kết hôn với những đại gia giàu có, người nổi tiếng dù thậm chí có những người đã kết hôn. Khi cô gái này tiếp cận không thành công, sẽ có cô gái khác tiếp tục, cho đến khi mục tiêu bị hạ gục. Chính vì mục đích tham gia "lò săn đại gia" không trong sáng, những cô gái bị phát hiện từng trải qua các khóa đào tạo này không nhận được sự tôn trọng của công chúng. Vợ một số nghệ sĩ như Quách Phú Thành, Phan Vỹ Bá, Vương Xán... đều từng tham gia khóa học này.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Diệp Kha bị phanh phui nằm trong "lò săn đại gia".

Nguồn tin cho biết nhiều bằng chứng cho thấy những bức ảnh Diệp Kha từng chụp giống hệt với ảnh một số người nổi tiếng khác đăng trên mạng xã hội, từ quần áo, đồng hồ xa xỉ, xe sang, địa điểm... Các cô gái được cho là nằm trong cùng một lò đào tạo, phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt nhau, đường nét "như búp bê". Họ mặc trang phục sang trọng, học lễ nghi, học cách giao tiếp và cách để chiều lòng những đại gia.

Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh dường như không quan tâm đến những ý kiến trái chiều về bạn gái mới. Nam diễn viên đưa cô tới các bữa tiệc gặp bạn bè. Trong một số cuộc điện thoại, nam diễn viên sử dụng giọng điệu nhẹ nhàng để hỏi han người yêu. Trước đó, mạng xã hội xôn xao vì Diệp Kha khoe được Huỳnh Hiểu Minh tặng quà Trung thu là chiếc nhẫn kim cương lớn. Ngoài ra, nam diễn viên còn không tiếc vung tiền mua túi hàng hiệu để dỗ dành bạn gái.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất cưng chiều Diệp Kha dù cô vướng nhiều ồn ào.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng vì Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha chỉ khoảng một tháng sau khi ly hôn Angelababy, do đó nam diễn viên từng bị chỉ trích là kẻ bạc tình. Thậm chí, Diệp Kha còn bị nghi ngờ chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. Việc Huỳnh Hiểu Minh chọn một cô bạn gái ồn ào như vậy khiến khán giả thắc mắc sự quyến rũ của Diệp Kha nằm ở điểm nào để giữ chặt trái tim của ngôi sao "Tân Bến Thượng Hải".

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Huỳnh Hiểu Minh bị cho là một phần trong kế hoạch của Diệp Kha để giúp cô có thể bước vào làng giải trí thuận lợi nhất.

Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ thích những cô gái yếu đuối và dựa dẫm vào mình để nam diễn viên thể hiện được sức mạnh nam tính che chở đối phương. Chính vì vậy, hình ảnh của Diệp Kha luôn là cô gái dịu dàng, nhỏ nhẹ, hiểu chuyện để tôn lên sự bá đạo của Huỳnh Hiểu Minh. Nhờ được đào tạo trong "lò săn đại gia", Diệp Kha rất biết cách làm Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ và hài lòng khi ở bên cạnh cô. Bản thân Huỳnh Hiểu Minh biết rất rõ mình là "con mồi" trong kế hoạch của Diệp Kha nhưng anh đã không thể nào "thoát ra" được mối quan hệ này. Thậm chí anh ngày càng cưng chiều bạn gái. Thậm chí, không ít cư dân mạng nhận xét Huỳnh Hiểu Minh sẽ giống Quách Phú Thành, bị vợ trẻ xinh đẹp giữ chặt trái tim lẫn tài sản.

Xem thêm

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

'Lò săn đại gia' là gì mà khiến Huỳnh Hiểu Minh, Quách Phú Thành và loạt sao nam Hoa ngữ 'dính bẫy'?

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Phùng Thiệu Phong sắp kết hôn lần thứ 2 với nữ người mẫu trong đường dây 'săn đại gia' cùng bạn gái Huỳnh Hiểu Minh?

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Diệp Kha bị lộ ảnh cùng dàn chân dài trong đường dây 'săn đại gia', phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh gây tranh cãi

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao hoa ngữ, lò săn đại gia

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái ra mắt đồng nghiệp và bạn bè, nhưng netizen đặt nghi vấn mối quan hệ này vì lợi ích