Những ông chồng Vbiz nghiện vợ của năm: Ông xã Thanh Hằng mặc áo fanclub của vợ, Minh Đạt nắm tay Midu không rời

Admin

Hành động ngọt ngào đúng chuẩn nghiện vợ của các ông chồng đình đám Vbiz khiến netizen không khỏi tan chảy.

Trong làng giải trí Việt, có những ông chồng quốc dân khiến công chúng phải "tan chảy" trước loạt hành động siêu ngọt ngào dành cho vợ. Đặc biệt, những cái tên đình đám như ông xã Thanh Hằng, Minh Đạt, Trấn Thành,.. không chỉ thể hiện tình cảm qua những lời nói mà còn bằng những hành động nhỏ nhưng cực đáng yêu.

Thanh Hằng - Trần Nhật Minh

Từ khi về chung một nhà với nhạc trưởng Trần Nhật Minh vào cuối năm 2023, có thể thấy, Thanh Hằng ngày càng dịu dàng và được đánh giá ngày một lên hương. Trên mạng xã hội, cặp vợ chồng son cũng luôn thoải mái, tích cực đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Khác với hình ảnh nghiêm túc mỗi khi đứng cùng dàn nhạc, ông xã Thanh Hằng còn vô cùng hài hước và nhí nhảnh mỗi lúc cạnh bà xã. Không những vậy, fan hâm mộ còn bất ngờ khi anh đúng chuẩn ông chồng nghiện vợ của năm khi diện áo fanclub của nữ siêu mẫu để đánh dấu chủ quyền.

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Ông xã siêu mẫu Thanh Hằng đúng chuẩn nghiện vợ của năm

Midu - Minh Đạt

Midu và Minh Đạt trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra cuối tháng 6/2024, cặp vợ chồng son luôn đồng hành cùng nhau tại các buổi gặp mặt bạn bè hay các buổi sự kiện. Đặc biệt, kể từ khi về chung một nhà, cả hai cũng không ngần ngại công khai loạt khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội khiến fan thích thú.

Đáng chú ý, ông xã Midu cũng thuộc top ông chồng nghiện vợ nhất nhì showbiz Việt khi luôn dành ánh mắt ngọt ngào hết nấc cho Midu. Chưa dừng lại ở đó, nam doanh nhân lúc nào cũng kề cạnh và nắm tay không rời một giây nào. Thậm chí, dù bận rộn với công việc, Minh Đạt vẫn miệt mài lựa bánh cho Midu ăn khiến chị em phụ nữ không khỏi ghen tị.

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Minh Đạt luôn nhìn về phía Midu và nắm tay không rời

Trấn Thành - Hari Won

Nhắc đến ông chồng "nghiện vợ số 1" cư dân mạng không thể không nhắc đến Trấn Thành. Có thể thấy, dù đã bên nhau nhiều năm, tình cảm của Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết như thuở mới yêu. Minh chứng cho thấy, nam MC luôn thoải mái thể hiện tình cảm đầy ngọt ngào khi hôn hít bà xã liên tục không dừng lại dù ở nơi đông người.

Đặc biệt, khi đi công tác mà không có Hari Won bên cạnh, đạo diễn nghìn tỷ còn xách vật bất ly thân chính là gối ôm có hơi của bà xã để cho đỡ nhớ. Hành động này của cặp đôi ngay lập tức khiến fan phải rần rần vì quá đáng yêu và lãng mạn hết nấc.

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Dù đã bên nhau nhiều năm, tình cảm của Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết như thuở mới yêu

Gin Tuấn Kiệt - Puka

Sau 4 năm yêu nhau trong bí mật và được fan nhiệt tình đẩy thuyền, cặp đôi cuối cùng đã chính thức công khai mối quan hệ và kết thúc hành trình yêu đương bằng một chuỗi đám cưới vô cùng linh đình vào tháng 11/2023. Song, ở thời điểm hiện tại, những khoảnh khắc ngọt ngào và tính tứ hết nấc được cặp vợ chồng son đăng tải trên mạng xã hội cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Có thể thấy, sau khi về chung một nhà, cặp vợ chồng son luôn dính nhau như hình với bóng. Đáng chú ý, nam ca sĩ luôn có hành động ngọt ngào dành cho bà xã khi sơ hở là hôn kèm những cử chỉ vô cùng tình tứ. Đặc biệt, trước đó, Puka cũng tiết lộ Gin Tuấn Kiệt ngày càng mê mẩn vợ khi trong điện thoại của Gin Tuấn Kiệt có rất nhiều ảnh của nữ diễn viên.

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Puka cũng tiết lộ Gin Tuấn Kiệt ngày càng mê mẩn vợ

Xem thêm

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Tình bạn đầy ngưỡng mộ hơn 1 thập kỷ của bộ ba Trấn Thành - Anh Đức - Nghiêm Huy, luôn xuất hiện trong 1 khoảnh khắc đặc biệt này

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Bị Trấn Thành công khai mượn tiền tại đám cưới bạn thân, Hari Won phản ứng ra sao?

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Puka lỡ hớ miệng lộ chi tiết bầu bí con đầu lòng?

Puka, Thanh Hằng, Trấn Thành, sao Việt

Puka lộ diện giữa tin đồn bầu bí, một chi tiết củng cố tin đồn