Mẹ của 'Ảnh hậu ngoại tình' Lý Tiểu Lộ: Để con gái kết hôn với Giả Nãi Lượng là điều hối tiếc nhất trong cuộc đời tôi

Admin

Cuộc tình kéo dài 10 năm, trong đó có tới 7 năm kết hôn của cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã kết thúc sau quá nhiều lùm xùm liên quan đến sao nữ bị phanh phui ngoại tình.

Cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cuối cùng cũng kết thúc do sai lầm của sao nữ ngoại tình. Ngoài hai bên liên quan đều phải chịu đau khổ sâu sắc, người cảm thấy đau đớn và tiếc nuối nhất chính là mẹ của Lý Tiểu Lộ, nữ diễn viên kỳ cựu Trương Vỹ Hân. Trong lòng bà Trương tràn đầy tiếc nuối, sẽ không quá lời khi miêu tả tâm trạng của bà là “hối tiếc về quá khứ”. Sự bất bình đẳng về hoàn cảnh gia đình đã khiến cuộc hôn nhân này gặp nhiều trắc trở.

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Như chúng ta đã biết, Lý Tiểu Lộ có vẻ đẹp bẩm sinh và được thừa hưởng nét đẹp cũng như tài năng từ mẹ là Trương Vỹ Hân. Trương Vỹ Hân không chỉ là mỹ nhân xinh đẹp mà còn là ngôi sao tài năng trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Những năm 1980, tên tuổi của bà nổi tiếng trong làng điện ảnh và truyền hình. Là con lai Trung-Nga, bà Trương có ngoại hình nổi bật, dù ở đâu cũng sẽ thu hút sự chú ý. Khi mới 14 tuổi, bà đã được đoàn nghệ thuật tuyển chọn nhờ tài năng múa xuất sắc và bắt đầu hành trình theo đuổi nghệ thuật.

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Trương Vỹ Hân không chỉ xinh đẹp mà còn học hỏi mọi thứ rất nhanh. Ngoài ra, bà có thể chịu đựng khó khăn và chịu đựng được sự chăm chỉ. Chẳng bao lâu sau, bà bắt đầu tham gia các buổi biểu diễn quy mô lớn. Bà có năng lực và hoài bão mạnh mẽ, cùng với sự tích lũy kinh nghiệm biểu diễn, nữ diễn viên dần trở thành một ngôi sao trên sân khấu. Sau đó, khả năng diễn xuất của Trương Vỹ Hân được một đạo diễn chú ý và bà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Là nữ thần trong lòng khán giả lúc bấy giờ, sự nghiệp của Trương Vỹ Hân ngày càng thăng hoa. Về tình yêu, bà gặp được người yêu Lý Đăng Ninh. Mặc dù sự nghiệp của Lý Đăng Ninh khởi đầu chậm chạp nhưng ông lại rất đam mê nghề đạo diễn. Trương Vỹ Hân tin rằng Lý Đan Ninh có tài làm đạo diễn, hóa ra tầm nhìn của bà là đúng. Sau khi làm việc chăm chỉ, Lý Đăng Ninh cuối cùng cũng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình và kết hôn với Trương Vỹ Hân.

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Sau khi kết hôn, hai người có một cô con gái tên Lý Tiểu Lộ. Vì bố mẹ cô có công việc ổn định và thu nhập khá nên Lý Tiểu Lộ từ nhỏ đã là công chúa trong gia đình. Trương Vỹ Hân rất chú trọng đến việc học hành của con gái mình, tuy nghiêm khắc nhưng bà đã truyền cảm hứng cho tài năng diễn xuất của Lý Tiểu Lộ.

Khi Lý Tiểu Lộ mới 5 tuổi, cô đã làm khách mời trong một bộ phim dưới sự sắp đặt của mẹ cô. Trải nghiệm này giúp Lý Tiểu Lộ làm quen với diễn viên Chu Thế Mậu, một tiền bối trong làng giải trí. Lý Tiểu Lộ vốn có tính cách kỳ quặc và đáng yêu. Ngoài ra, cô còn thừa hưởng gen tốt của mẹ và đã xinh đẹp từ khi còn nhỏ. Trong điều kiện thuận lợi như vậy, cộng với sự hiểu biết của bản thân, cô đã trở thành nữ diễn viên đoạt giải Kim Mã khi đóng vai chính trong "Thiên Dục" ở tuổi 17.

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Sau đó, để bảo vệ con gái, Trương Vỹ Hân đã đích thân làm người đại diện cho con gái và lo liệu mọi việc cho Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là dù sự nghiệp của con gái đang từng bước thăng tiến nhưng đời sống tình cảm lại gặp nhiều trắc trở. Giả Nãi Lượng tình cờ gặp Lý Tiểu Lộ và bị thu hút bởi sự quyến rũ của cô. Mặc dù thân phận và xuất thân của hai người rất khác nhau nhưng Giả Nãi Lượng vẫn không ngừng theo đuổi.

Để có điểm chung với Lý Tiểu Lộ, anh thậm chí còn bắt chước hành vi và thói quen của cô. Cuối cùng, Lý Tiểu Lộ cảm động trước sự chân thành của anh và hai người bắt đầu hẹn hò.

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bên con gái.

Tuy nhiên, mối quan hệ này ban đầu không được Trương Vỹ Hân chấp thuận. Suy cho cùng, Lý Tiểu Lộ có gia thế ưu tú và thành tích xuất sắc, trong khi Giả Nãi Lượng lại là người mới bắt đầu sự nghiệp. Nhưng sự chân thành của Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng khiến Trương Vỹ Hân cảm động, hai người có thể hẹn hò và cuối cùng kết hôn.

Trước sự cố ngoại tình, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ được xem là cặp đôi yêu nhau ngọt ngào và có tiếng tốt. Tuy nhiên, như số phận đã sắp đặt những bước ngoặt, sau sự việc ngoại tình sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ bị giáng một đòn nặng nề, danh tiếng của cô sa sút, trong khi Giả Nãi Lượng cũng bị tổn thương nặng nề về mặt tinh thần. Sau sự việc, hai người ngày càng ít ở chung phòng, gặp phải áp lực và nghi ngờ từ thế giới bên ngoài, ngay cả con gái Giả Vân Hinh của họ cũng bị ảnh hưởng. Cuối cùng cuộc hôn nhân của họ cũng đi đến hồi kết.

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Sau khi ly hôn, cả mẹ Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đều cảm thấy vô cùng đau buồn và hối hận. Đặc biệt, bà Trương nhiều lần chia sẻ rằng con gái bà đã kết hôn nhầm với Giả Nãi Lượng. Điều này cũng khiến bà cảm thấy lo lắng và tội lỗi về tương lai của con gái mình. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân của họ. Suy cho cùng, Giả Nãi Lượng không đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp trước khi kết hôn. Sự khác biệt lớn về hoàn cảnh gia đình và kinh nghiệm trưởng thành của cặp sao có thể là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Tuy nhiên, sự hối hận của mẹ Lý Tiểu Lộ không phải là sự chỉ trích Giả Nãi Lượng mà là do bản tính của bà. Bà thường nghĩ, nếu hai nhà cùng địa vị, nếu Giả Nãi Lượng tốt hơn, nếu con gái bà có thể biết trân trọng hôn nhân hơn thì tương lai của họ có lẽ sẽ tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt về hoàn cảnh gia đình và xung đột hôn nhân đã dần khép lại mối lương duyên này.

Xem thêm

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Ảnh gần đây của Lâm Tâm Như bị lộ sau nghi vấn mang bầu lần hai, cô bị rụng tóc nghiêm trọng và những thay đổi đáng sợ ở mũi

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Con gái Lý Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến: Cha đã bỏ rơi mẹ con tôi, nếu có thể, tôi không muốn làm con gái của ông ấy

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Sau 12 năm ly hôn, Trương Bá Chi 44 tuổi càng ngày càng trẻ ra, trong khi Tạ Đình Phong cùng tuổi lại già đến mức khiến nhiều người thở dài

Gải Nãi Lượng và Lý Tiểu lộ, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Ảnh Vương Phi 22 năm trước lộ diện, cô thuần khiết hơn Cao Viên Viên, dân mạng: Chẳng trách Tạ Đình Phong lại bị mê hoặc đến vậy!