Không còn nghi ngờ gì Song Joong Ki lại chuẩn bị lên chức bố, vợ Tây mang bầu lần 2 sau hơn 1 năm sinh bé đầu lòng

Admin

Katy Louise Saunders, bà xã của Song Joong Ki hiện đang tập trung vào việc giáo dục tiền sản.

Mới đây, một phương tiện truyền thông đăng tải thông tin vợ Song Joong Ki mang thai lần hai. Katy Louise Saunders, bà xã của Joong Ki đang chuẩn bị cho quá trình sinh nở bằng cách tập trung vào việc giáo dục tiền sản. Vợ chồng nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" đã thông báo tin vui này cho gia đình, bạn bè của họ.

song joong ki, vợ tây, mang thai, sao hàn

Katy Louise Saunders, vợ Tây của Song Joong Ki mang thai lần hai sau hơn 1 năm sinh con trai đầu lòng cho anh.

Phía công ty quản lý của Song Joong Ki sau đó xác nhận tin tức vợ anh có bầu là đúng sự thật. Điều này đồng nghĩa với việc chồng cũ của Song Hye Kyo sắp lần chức cha lần hai.

Song Joong Ki kết hôn với Katy Louise Saunders vào tháng 1 năm ngoái. Đến tháng 6 cùng năm, hai người đón con trai đầu lòng chào đời. Việc Katy sinh thêm con cho Song Joong Ki cho thấy mối quan hệ của họ ngày càng bền chặt.

song joong ki, vợ tây, mang thai, sao hàn

Song Joong Ki hết mực cưng chiều bà xã trong thời gian cô bầu bí.

Thời gian này, Song Joong Ki dành sự quan tâm đặc biệt cho bà xã. Anh thường xuyên bị bắt gặp đẩy xe đưa con trai đi dạo, mang túi xách hộ vợ. Ngoài ra, Joong Ki cũng đưa Katy đi mua sắm, thư giãn trong quá trình cô bầu bí. Người hâm mộ hy vọng Katy sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh, sinh hạ em bé kháu khỉnh cho Song Joong Ki.