Khi con sao Việt nói được nhiều thứ tiếng: Ái nữ nhà Thanh Thảo thông thạo 3 ngôn ngữ, con trai Lý Hải xuất sắc chẳng kém cạnh

Admin

Các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi có khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Không chỉ sở hữu tài năng thiên phú và cuộc sống đáng mơ ước mà các nhóc tì nhà sao Việt còn khiến nhiều người trầm trồ bởi khả năng ngoại ngữ vượt trội từ khi còn rất nhỏ. Có thể thấy, được sống và học tập trong môi trường đa văn hóa, nhiều "cậu ấm cô chiêu" nhà sao đã có thể thành thạo từ 2 đến 3 ngôn ngữ.

Talia - Con gái Thanh Thảo

Ái nữ nhà ca sĩ Thanh Thảo không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu mà còn khiến nhiều người trầm trồ bởi khả năng ngôn ngữ vượt trội. Được biết, ái nữ hiện thông thạo 3 ngôn ngữ gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hoa. Theo ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ, từ nhỏ Talia chỉ nói tiếng Hoa với ba mà không pha trộn tiếng Anh hay tiếng Việt. Khi giao tiếp với mẹ, bé sử dụng hoàn toàn tiếng Việt. Ngoài ra, nhóc tì còn được coi là hình mẫu "con nhà người ta" nhờ những thế mạnh vượt trội ở nhiều lĩnh vực khác.

con Lý Hải, con Đan Trường

con Lý Hải, con Đan Trường

Nhóc tì nhà Thanh Thảo còn được coi là hình mẫu "con nhà người ta" nhờ những thế mạnh vượt trội ở nhiều lĩnh vực khác

Rio - Con trai Lý Hải - Minh Hà

Con trai cả của nhà Lý Hải và Minh Hà - bé Rio cũng thuộc một trong những gương mặt nổi bật khi nói đến khả năng ngôn ngữ. Được biết, khi mới 7 - 8 tuổi nhưng quý tử đã biết 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và Trung khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, không chỉ giỏi ngoại ngữ, Rio còn có thành tích học tập đáng nể và tài năng hội họa xuất sắc. Song, ở thời điểm hiện tại, Rio cũng thuộc một trong những con sao Việt được săn đón nhất hiện nay.

con Lý Hải, con Đan Trườngcon Lý Hải, con Đan Trường

con Lý Hải, con Đan Trường

Con trai cả của nhà Lý Hải và Minh Hà - bé Rio cũng thuộc một trong những gương mặt nổi bật khi nói đến khả năng ngôn ngữ

Sol - Con gái Đoan Trang

Con gái ca sĩ Đoan Trang cũng không thua kém gì khi có thể nói được 3 ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Thụy Điển và tiếng Anh. Có thể thấy, với bố là người Thụy Điển và mẹ là nghệ sĩ Việt Nam, bé Sol đã được tiếp cận tiếng Việt và tiếng Thụy Điển ngay từ khi mới sinh ra. Bên cạnh đó, ái nữ cũng rất tự tin khi sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp hàng ngày, thậm chí còn trở thành thông dịch viên cho bố và bà ngoại.

con Lý Hải, con Đan Trường

con Lý Hải, con Đan Trường

Nhóc tì thậm chí còn trở thành thông dịch viên cho bố và bà ngoại

Thiên Từ - Con trai Đan Trường

Con trai của ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên cũng là một trong những nhóc tỳ đình đám với khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, Thiên Từ từ nhỏ đã nói tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, Đan Trường từng tiết lộ con trai có khả năng nói được 4 thứ tiếng bao gồm: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha. Ngoài ra, nhóc tì cũng sở hữu nhiều tài năng nghệ thuật giống bố khiến nhiều người thích thú hơn cả.

con Lý Hải, con Đan Trường

con Lý Hải, con Đan Trường

Nhóc tì cũng sở hữu nhiều tài năng nghệ thuật giống bố

Xem thêm

con Lý Hải, con Đan Trường

Sao Việt 4/9: Thái độ của Lâm Bảo Châu với mẹ Lệ Quyên gây chú ý; Đan Trường hội ngộ vợ cũ doanh nhân

con Lý Hải, con Đan Trường

Con trai Đan Trường lên chức CEO khi chỉ mới 8 tuổi, khối tài sản bất ngờ chỉ việc lớn là hưởng

con Lý Hải, con Đan Trường

Mẹ vợ Lý Hải 'gây bão' vì nhan sắc quá trẻ đẹp dù đã ở tuổi 66

con Lý Hải, con Đan Trường

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật T5/2024: Lý Hải là người dẫn đầu, Trang Pháp lập tức lọt Top 2