iPhone 15 Pro Max và bộ đôi Samsung đồng loạt 'chạm đáy', giảm mạnh nhất đến 13 triệu đồng

Admin

Đây được cho là động thái để dọn kho, chuẩn bị cho dòng sản phẩm mới sắp ra mắt.

Sau gần 1 năm ra mắt, iPhone 15 Pro Max và bộ đôi Galaxy Z Fold5 - Galaxy Z Flip5 hiện được các đại lý điều chỉnh giảm mạnh.

Theo thông tin từ báo , những mẫu smartphone nói trên đang được các đại lý áp dụng mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Do đang là mùa thấp điểm của thị trường di động nên các đại lý liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi nhằm thu hút người mua, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng. Do đó, đây cũng là khoảng thời gian mà những chiếc smartphone cao cấp có mức giá rất dễ tiếp cận.

Theo đó, iPhone 15 Pro Max là mẫu máy bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại, hiện iPhone 15 Pro Max phiên bản 256GB đang được các đại lý chào bán với mức giá 28,7 triệu đồng. Mức giá trên rẻ hơn 600.000 đồng so với tháng trước và thấp hơn 6,3 triệu đồng so với giá bán niêm yết từ Apple.

iPhone 15 Pro Max và bộ đôi Samsung đồng loạt 'chạm đáy', giảm mạnh nhất đến 13 triệu đồng- Ảnh 1.

iPhone 15 Pro Max

Bộ đôi smartphone nhà Samsung cũng được điều chỉnh mức giá, cao nhất lên tới 13 triệu đồng.

Cụ thể, điện thoại Galaxy Z Flip5 hiện có giá khởi điểm từ 16 triệu đồng cho bản 256GB, thấp hơn 10 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong khi đó, Galaxy Z Fold5 phiên bản 256GB được chào bán với mức giá 28 triệu đồng, giảm 13 triệu đồng so với giá niêm yết.

Điều này được giải thích như một động thái 'dọn kho' của các đại lý để chuẩn bị cho dòng sản phẩm Galaxy Z6 sẽ ra mắt trong thời gian tới.

iPhone 15 Pro Max và bộ đôi Samsung đồng loạt 'chạm đáy', giảm mạnh nhất đến 13 triệu đồng- Ảnh 2.

Galaxy Z Fold5 - Galaxy Z Flip5

Dự kiến, dòng smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024 diễn ra vào ngày 10/7.

Còn theo truyền thống trước giờ của Apple, các dòng điện thoại thế hệ mới thường sẽ được trình làng vào tháng 9 mỗi năm. Vì vậy, có thể dự đoán rằng, iPhone 16 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9/2024. Tuy nhiên, thời gian dự kiến này có thể sớm hơn hoặc trễ hơn do nhiều nguyên nhân khác nhau về tình hình kinh tế hoặc sản xuất linh kiện.