"Gia đình Simpson" tiếp tục tiên đoán đúng về siêu bão "quái vật" Milton từ hàng chục năm về trước?

Admin

Người hâm mộ bộ phim hoạt hình "Gia đình Simpson" một lần nữa khẳng định, chương trình này đã dự đoán được các sự kiện trong tương lai - lần này là bão ở Florida.

Trong tập phim 'Hurricane Neddy' (Bão nhiệt đới Neddy) năm 1996, thị trấn Springfield rơi vào cảnh hỗn loạn khi các nhân vật chuẩn bị cho một cơn bão lớn sắp ập đến. Cơn bão này có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc với cơn bão Milton ngoài đời thực khi nó tấn công Florida và gây ra sự tàn phá kinh hoàng khắp tiểu bang này, đồng thời kích hoạt 36 cơn lốc xoáy.

Tập 8, phần 8 cho thấy cảnh gia đình Simpsons hoảng loạn mua đồ sau cảnh báo bão, sau đó là cảnh lũ quét qua những con phố và tràn vào tầng 2 của ngôi nhà khi mọi người đang cố gắng chạy thoát bằng chiếc bè.

"Gia đình Simpson" tiếp tục tiên đoán đúng về siêu bão "quái vật" Milton từ hàng chục năm về trước?- Ảnh 1.

"Gia đình Simpson" tiếp tục tiên đoán đúng về siêu bão "quái vật" Milton từ hàng chục năm về trước?- Ảnh 2.

Điểm này rất giống với cơn bão Milton, khi người dân phải rời bỏ nhà cửa và đội cứu hộ phải tới khu vực này để giải cứu người dân đang mắc kẹt. Ít nhất 17 người đã thiệt mạng trong cơn bão Milton tại Florida, thiệt hại kinh tế ước tính lên tới hàng tỷ đô la.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng đã so sánh các tập phim khác, báo trước sự gia tăng của các cơn bão vào Florida. Bao gồm một tập phim năm 2013, một cơn bão tấn công Quận Saint Lucie khiến các nhân vật phải vật lộn để sinh tồn khi lũ lụt phá hủy nhà cửa của họ. Tập phim cho thấy chính quyền đã buộc phải ban hành lệnh di tản.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, chương trình hoạt hình hài kịch "Gia đình Simpson" thực sự giống như một “nhà tiên tri" khi có rất nhiều cảnh tượng trong phim đã diễn ra ngoài đời thực nhiều năm sau khi nó phát sóng. Xuyên suốt lịch sử phát triển 34 năm, bộ phim hoạt hình đình đám đã không ít lần tiên đoán trùng hợp đến giật mình về các sự kiện diễn ra ngoài đời thực trên khắp thế giới. Từ sự kiện 9/11, việc ông Donald J. Trump đắc cử Tổng thống Mỹ hay cho tới việc Disney mua lại hãng Fox,...

“Gia đình Simpson đã biết trước cơn bão lịch sử 100 năm trước có thể lặp lại"

“Gia đình Simpson là thầy bói sao? Mọi điều trong chương trình đều thành sự thật à. Đến lúc chúng ta phải nghiêm túc xem lại nó rồi đấy."

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng “tiên tri" của chương trình này và cho rằng tất cả chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên.

Nguồn: Daily Mall